Anh rể muốn kết hôn với em gái vợ, người vợ không ngờ nhận cái kết thương tâm

Khánh Hằng - Ngày 20/06/2021 11:45 AM (GMT+7)

Gã chồng từ mình tới đồn cảnh sát thông báo việc vợ mất tích nhưng cảnh sát lại tìm thấy bằng chứng phạm tội rõ ràng của anh ta.

Theo tờ Times of India đưa tin, vào ngày 10/6 vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ nằm trên cánh đồng ngô bên ngoài ngôi làng Madala Fatehpur, thuộc thành phố Sambhal, quận Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Thi thể này được xác định chính là cô Jogendra Devi.

Trước đó, chồng của cô Jogendra là anh Atar Singh đã tới đồn cảnh sát báo tin vợ mình mất tích. Những tưởng đây là một vụ mất tích và sát hại do người ngoài làm nhưng sau đó, những bằng chứng đã chỉ ra chính gã chồng Atar là kẻ chủ mưu sát hại vợ.

Theo đó, Atar đã tới đồn cảnh sát địa phương để thông báo việc vợ mình mất tích từ vài ngày trước. Sau khi nghe tin vợ bị sát hại, Atar khai rằng trong khoảng thời gian đó, anh ta đã cùng mẹ mình đi tới một ngôi làng khác để gặp người thân.

Anh rể muốn kết hôn với em gái vợ, người vợ không ngờ nhận cái kết thương tâm - 1

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên trong quá trình điều tra vụ án, các nhà chức trách lại phát hiện ra rằng Atar đã nảy sinh quan hệ tình cảm với em gái của cô Jogendra, vì vậy muốn kết hôn với em gái của vợ. 

Atar tin rằng gia đình bố mẹ vợ của mình sẽ không từ chối lời đề nghị kết hôn với người em gái nếu cô Jogendra qua đời. Chính vì thế, anh ta đã lên kế hoạch sát hại vợ mình. Atar đưa cô Jogendra tới một bãi đất vắng rồi sát hại cô bằng một chiếc liềm, sau đó bỏ thi thể trên cánh đồng ngô rồi giả vờ đi thông mất mất tích để trốn tội.

Tờ Times of India dẫn lời ông Chakresh Mishra, người đứng đầu sở cảnh sát thành phố Sambhal, cho biết: "Chúng tôi đã bắt giữ chồng của nạn nhân, Atar Singh, vì tội giết người. Hung khí giết người đã được thu hồi. Bản thân nghi phạm là người kêu oan trong vụ án này nhưng chúng tôi đã nghi ngờ anh ta ngay từ đầu".

Hồi tháng 1/2019, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại tỉnh Punjab, Pakistan. Một người đàn ông đã tra tấn người vợ đang mang thai của mình đến chết để được kết hôn với em gái của vợ.

Theo đó, gã chồng Tahir Mahmood đã sát hại vợ của mình, cô Salma Bibi vào ngày 25/1/2019, để được kết hôn với em gái vợ là Aiman ​​Bibi. Tahir và Aiman đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với nhau chỉ vài tháng sau khi anh ta kết hôn với cô Salma vào năm 2016. Trước khi xảy ra vụ giết người, Tahir đã vài lần xin phép vợ cho kết hôn với cô em gái nhưng đều bị từ chối. Cặp vợ chồng đã nảy sinh tranh cãi và Tahir đã nhẫn tâm sát hại người vợ đang mang thai 2 tháng.

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch
Sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình với chị dâu và cật lực phản đối mối quan hệ này, người vợ không thể ngờ bản thân lại rơi vào nguy hiểm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự