Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm

Khánh Hằng - Ngày 17/06/2021 11:00 AM (GMT+7)

Chỉ 3 ngày trước đám cưới, cô gái đã bị sát hại trong chính nhà mình và thủ phạm không ai khác chính là người cô yêu thương nhất.

Vào ngày 19/7/2020, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trong một căn hộ ở thủ đô Moscow, nước Nga. Cô gái trẻ Marina Pankratova, 26 tuổi, đã bị sát hại dã man ngay trong nhà mình, chỉ 3 ngày trước khi đám cưới của cô dự định được tổ chức.

Thời điểm được tìm thấy, thi thể của cô Marina đang nằm bán khỏa thân trên giường với những vết thương nghiêm trọng ở đầu và mặt. Điều đáng buồn hơn là thi thể của cô đã nằm trong căn hộ suốt 2 ngày mà không ai hay biết gì cho đến khi được mẹ chồng tương lai phát hiện. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra hiện trường và các mối quan hệ xung quanh nạn nhân. Thật bất ngờ, nghi phạm lại chính là Alexander Voronin, 28 tuổi, người mà cô Marina chuẩn bị lấy làm chồng.

Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm - 1

Nạn nhân Marina Pankratova.

Theo nguồn tin từ truyền thông, cô Marina và Alexander đã yêu nhau được một thời gian khá dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Alexander là một nhân viên làm trong ngành du lịch, là cháu trai của một trung tá an ninh cộng đồng. Sau khi sát hại Marina, hắn có ý định bỏ trốn ra nước ngoài nhưng lại không thể đi được do sự hạn chế đi lại của đại dịch. Alexander đã bỏ trốn và cuối cùng bị bắt giữ vào ngày 11/8/2020.

Camera an ninh tại khu nhà của cô Marina ghi lại được rằng vào ngày 19/7/2020, Alexander và vợ sắp cưới đã trở về nhà lúc 2h sáng. Khi đó, Alexander và Marina đã có một trận tranh cãi nảy lửa và gã đàn ông đã tát liên tục vào mặt vợ sắp cưới của mình. 

Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm - 2

Marina và chồng sắp cưới.

Cả hai trở vào căn hộ của cô Marina và một lúc sau, Alexander rời đi cùng với một chiếc balo. Đó cũng là thời điểm cô Marina được xác định bị giết hại. Kể từ đó, không có bất cứ ai đi vào căn hộ nữa cho đến khi thi thể được tìm thấy.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát nhận thấy cô Marina đã bị sát hại bằng 83 nhát dao. Khuôn mặt của cô bị biến dạng nghiêm trọng và phần hộp sọ bị tổn thương nặng do một chiếc rìu nhỏ đập vào đầu. Ngoài ra, cả người nạn nhân có vô số những vết thương nhẹ và vết bầm tím. Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện có một khẩu súng nhưng đây không phải hung khí giết người.

Chỉ 1 ngày trước khi bị sát hại, cô Marina đã đi chọn cho mình 1 chiếc váy cưới để mặc trong ngày trọng đại, thế nhưng cuối cùng cô lại bị chính chồng sắp cưới sát hại dã man. 

Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm - 3

Marina trong ngày đi thử váy cưới.

Trước đó, bạn bè của cặp đôi nhận xét họ có một mối quan hệ ngọt ngào. Người hàng xóm của cô Marina nói rằng họ trông rất đẹp đôi và thông minh. Tuy nhiên, không phải lúc nào mối quan hệ này cũng hạnh phúc. Cô Marina từng đăng tải lên mạng xã hội Twitter kể về việc bị Alexander bạo hành nhiều lần, khiến cô muốn nộp đơn khiếu nại nhưng khi anh ta hòa giải với cô, cô lại xóa dòng trạng thái này đi. Marina cũng từng có vài lần đến bệnh viện với những vết bầm tím trên người sau khi bị Alexander đánh đập.

Alexander đã bị tòa án cáo buộc tội giết người nhưng hắn vẫn nhất quyết không chịu nhận tội. Trước tòa án, Alexander nói: "Tôi không nhớ gì hết". Trong khi đó, người bố của Alexander cũng lên tiếng bênh vực con trai. Ông ta khẳng định con trai mình không phải kẻ giết người: "Hãy chú ý đến thực tế là hầu hết các cú đánh được thực hiện bởi một người thuận tay phải, trong khi con trai tôi thuận tay trái. Tôi nghĩ có ít nhất 2 người đàn ông đã thực hiện hành vi này". Tuy nhiên, không có bằng chứng xác thực cho lời nói của người bố.

Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm - 4

 Alexander Voronin nhận cáo buộc giết người.

Bên cạnh đó, 5 người bạn gái cũ của Alexander cũng ra tòa làm chứng việc từng bị anh ta bạo hành và đánh đập. Một người bạn gái cũ từng có con chung với Alexander cho biết, hắn từng dọa ném con họ ra cửa sổ.

Với những bằng chứng và nhân chứng xác thực, cuối cùng Alexander đã bị tòa kết án 14 năm tù giam cho những hành vi tàn bạo của mình.

Vợ mất tích bí ẩn lúc chồng đang ngủ, 37 năm sau sự thật hé lộ ngay trong vườn nhà
Người vợ mất tích suốt 37 năm mà không có tung tích gì, nào ngờ sau đó người ta lại tìm thấy sự thật chấn động ngay trong vườn nhà.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự