Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 18/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình với chị dâu và cật lực phản đối mối quan hệ này, người vợ không thể ngờ bản thân lại rơi vào nguy hiểm.

Sự việc xảy ra tại vùng Sainik Enclave, thuộc khu dân cư Mohan Garden, phía tây nam thủ đô Delhi, Ấn Độ. Một người đàn ông 25 tuổi đã bị cáo buộc tội giết vợ bằng cách rạch cổ cô ấy, sau đó dàn dựng như một vụ cướp để lừa dối cảnh sát.

Sự việc xảy ra vào đêm 15/6 vừa qua, khi cặp vợ chồng anh Vikas và cô Priyanka nảy sinh tranh cãi kịch liệt. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô Priyanka phát hiện chồng mình có quan hệ bất chính với chị dâu của anh ta. Tất nhiên, cô Priyanka vô cùng phản đối mối quan hệ này và yêu cầu anh Vikas phải lập tức chấm dứt. Tức giận trước lời nói của vợ, Vikas đã lên kế hoạch giết người.

Nửa đêm hôm đó, khi cặp vợ chồng này đang ngủ trong phòng cùng đứa con sơ sinh của họ, Vikas đã dùng dao đâm vào người và rạch cổ vợ đến chết. Tới sáng 16/6, Vikas tới đồn cảnh sát địa phương trình báo việc vợ mình đã bị một tên trộm đột nhập vào nhà và sát hại.

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch - 1

Ảnh minh họa.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện thi thể cô Priyanka đẫm máu, đang nằm trên giường với vết thương chí mạng ở cổ. Cảnh sát xác định đây là một vụ giết người và nhanh chóng triệu tập người chồng Vikas tới để lấy lời khai.

Ban đầu khi được thẩm vấn, Vikas khai rằng một tên trộm đã đột nhập vào nhà mình. Cô Priyanka đã phát hiện ra điều này và cố gắng báo động cho chồng. Chính vì thế, tên trộm đã sát hại cô, sau đó trốn thoát từ cửa ở tầng trên.

Thế nhưng sự thật nhanh chóng được phơi bày khi trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện vào đêm xảy ra vụ việc, Vikas đang ngủ cùng phòng với vợ mình để trông nom đứa con sơ sinh. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu đột nhập nào ở cửa chính và tầng trên cũng như những cửa khác trong căn nhà.

Vikas được gọi đến để thẩm vấn một lần nữa và cảnh sát phát hiện trên người anh ta có một số vết thương nhỏ. Khi được hỏi những vết thương này đến từ đâu, Vikas không thể đưa ra lời giải thích thỏa đáng. Cuối cùng, sau một hồi hỏi cung, người đàn ông này đành phải thú nhận chuyện đã sát hại vợ. Sau đó, cảnh sát cũng đã tìm được con dao dính máu trong nhà nghi phạm, được cho là hung khí để sát hại cô Priyanka.

Vikas cho biết anh ta đã lên kế hoạch sát hại vợ mình sau khi cô Priyanka phản đối chuyện ngoại tình của anh ta với chị dâu. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng này cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng trong chuyện nuôi dạy đứa con sơ sinh.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Vào hôm 15/6, Vikas đã cãi nhau với vợ và để dạy cho cô ấy một bài học, hắn đã mua một con dao rồi sát hại vợ trong đêm. Để trốn tội, hắn đã dựng lên một câu chuyện sai sự thật rằng có một tên trộm nào đó đã đột nhập vào nhà rồi sát hại vợ mình".

Trước đây, Vikas từng làm tài xế taxi và chưa từng dính líu đến bất cứ vụ án hình sự nào. Hiện tại, anh ta đang bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người.

Cô dâu chết trong tình trạng bán khỏa thân 3 ngày trước đám cưới, bàng hoàng danh tính thủ phạm
Chỉ 3 ngày trước đám cưới, cô gái đã bị sát hại trong chính nhà mình và thủ phạm không ai khác chính là người cô yêu thương nhất.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự