Ánh Viên thích mặc áo cũ, ăn món mẹ nấu

Ngày 10/06/2015 16:03 PM (GMT+7)

“Cô gái Vàng” của thể thao Việt Nam có những sở thích khá đặc biệt.

Là VĐV hàng đầu của quốc gia, được nhận những chế độ hết sức đặc biệt và có không ít phần thưởng giá trị với những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp nhưng Ánh Viên lại rất bình dị và mộc mạc.

Có một điều khá đặc biệt về cô gái này, trong khi hầu hết các VĐV khi thi đấu, riêng Ánh Viên vẫn mặc chiếc áo cũ ra sân. Ánh Viên chia sẻ chiếc áo cũ đó chính là lá bùa may mắn.

Ánh Viên thích mặc áo cũ, ăn món mẹ nấu - 1

“Em vẫn mặc chiếc áo này từ ngày mới thi đấu và giờ vẫn mặc bởi nó mang lại may mắn cho em. Em sẽ còn tiếp tục mặc cho đến sau này có lẽ cho đến khi nghỉ thi đấu”, Ánh Viên chia sẻ.

Thường xuyên phải xa nhà để tập huấn nước ngoài cũng như thi đấu ở các giải quốc tế, Ánh Viên hiếm khi có được thời gian ở bên gia đình. Với một VĐV đỉnh cao chế độ dinh dưỡng rất quan trọng, nên những món ăn cho Ánh Viên luôn được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo dinh dưỡng. Tuy nhiên như bao người khác, những món ăn mẹ nấu luôn nằm trong tâm trí của Ánh Viên.

Bật mí về món ăn ưa thích của mình, “cô gái Vàng” của thể thao cho biết: “Em thích ăn nhất món vịt xào do mẹ nấu”.

Ánh Viên thích mặc áo cũ, ăn món mẹ nấu - 2

Hé lộ thêm về Ánh Viên, ngay cả khi nghỉ ngơi cô cũng… xuống bể. Sau khi kết thúc thi đấu Ánh Viên luôn cùng HLV Đặng Anh Tuấn di chuyển vào khu vực tập luyện dành cho VĐV. Ở đây Ánh Viên xuống bể để ngâm mình hồi phục, đó là một trong những phương pháp để giúp Ánh Viên luôn sung mãn dù thi đấu liên tục.

Về câu chuyện được đồn thổi liên quan đến sải tay của Ánh Viên dài như… Michael Phelps, HLV Anh Tuấn từ chối đưa ra bình luận, ông cho biết: “Đó là vấn đề chuyên môn mà tôi sẽ không nói ra".

Với những thành tích ấn tượng những năm qua, cộng thêm phong độ xuất sắc đã thể hiện tại SEA Games 28, Ánh Viên đã liên tiếp nhận được các phần thưởng nóng. Thậm chí, còn có những nguồn tin cho biết cô gái trẻ mới 19 tuổi sẽ lại được thăng hàm vượt cấp thời gian tới.

Trung Phương (từ Singapore)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô gái vàng Ánh Viên