Ba chị em hợp sức lột quần áo, đánh đập tình địch

Ngày 23/02/2014 08:41 AM (GMT+7)

Biết chị Thương có quan hệ tình cảm với chồng mình, Bình gọi thêm 2 người thân nữa đến đánh đập, cắt tóc, cởi hết quần áo tình địch cho hả giận.

Ngành chức năng huyện Lai Vung (Đồng Tháp) vừa hoàn tất hồ sở để xử lý: Trần Thị Bình (42 tuổi, ngụ TP.HCM), Nguyễn Thị Liễu Thu (26 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Liễu (38 tuổi), cùng ngụ huyện Lai Vung về hành vi làm nhục người khác.

Theo nhà chức trách, vào năm 2003, Trần Thị Bình lấy chồng là Nguyễn Minh Thảo (có đăng ký kết hôn) ngụ huyện Lai Vung. Đến năm 2013, Thảo về quê, còn Bình cùng các con ở lại TP.HCM. Khi về quê sinh sống, Thảo có quan hệ tình cảm với chị Thương, ngụ cùng huyện. Sau thời gian, Bình biết được sự việc.

Ngày 30/11/2013, Bình từ TP. HCM về quê chồng gặp Nguyễn Thị Thu Liễu (em chồng của Bình), 2 người chở nhau lên nhà Thương để hỏi chuyện. Bình và Liễu vào nhà khi chị Thương đang ngồi chẻ nan.

Bình lớn tiếng nói: “Vợ chồng tao là hợp pháp sao mày phá gia can, hôm nay tao cho mày bài học giật chồng người khác”. Nói xong, Bình xông vào nắm tóc của chị Thương. Nghe tiếng la, Nguyễn Thị Liễu Thu (chị chồng của Bình) chạy tới, Thu và Liễu nắm lấy hai tay của chị Thương để cho Bình tát nhiều cái vào mặt chị này.

Tiếp đó, Trần Thị Bình và Nguyễn Thị Thu Liễu nắm tay chị Thương, còn Thu lấy kéo cắt một phần tóc của nạn nhân rồi Thu tiếp tục ôm chị Thương lại cho Bình và Liễu cùng nhau cởi y phục người đàn bà này.

Sau khi thực hiện hành vi làm nhục chị Thương, cả 3 người lên xe về nhà thì bị công an bắt giữ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng