"Tiểu tam" bị vợ cùng bạn thân lột đồ đánh ghen giữa phố, bất ngờ thái độ của người chồng

Phú Nguyễn - Ngày 07/02/2024 00:08 AM (GMT+7)

Thấy chồng và nhân tình lén lút, người vợ gọi người thân, bạn bè đến đánh ghen, xé toạc quần áo của kẻ thứ ba giữa phố. Tuy nhiên thái độ của người chồng thực sự gây tranh cãi.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ dẫn đầu nhóm người đánh đập nhân tình của chồng, xé áo cô ta rồi bị chồng đánh lại được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Câu chuyện gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về vấn nạn ngoại tình, đánh ghen trong xã hội hiện đại.

Đoạn video cho thấy, khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ tức giận đến mức dẫn bạn thân, anh em của mình chặn đường đánh ghen. Cô vợ lao vào đánh ả nhân tình ngay trên phố, xé quần áo, hạ nhục cô ta trước ánh mắt tò mò của mọi người.

Điều người vợ có lẽ không ngờ tới là chồng mình lại đứng ra bảo vệ nhân tình. Trong video, cô nhân tình có vẻ có lợi thế về ngoại hình, xinh đẹp và biết cách quyến rũ đàn ông. Nhưng cách anh ta bảo vệ tình nhân của mình khiến người vợ cảm thấy bị xúc phạm trước mặt bạn bè. Không chịu được sự sỉ nhục này, người vợ càng điên cuồng lao vào tát liên tục vào mặt cô nhân tình.

Anh chồng vì thương xót tình nhân của mình nên liên tục cầu xin: "Đây là lỗi của tôi, tại sao các người lại đánh một người phụ nữ yếu đuối như vậy? Nếu có chuyện gì muốn nói thì hãy để cô ấy mặc quần áo vào đã. Tốt nhất chúng ta nên trở về và tính chuyện ly hôn đi".

Người vợ dẫn bạn thân và người thân đi bắt quả tang chồng ngoại tình, đánh tiểu tam giữa chốn đông người

Người vợ dẫn bạn thân và người thân đi bắt quả tang chồng ngoại tình, đánh tiểu tam giữa chốn đông người

Thấy chồng có tình cảm với người đàn bà đó, người vợ rất tức giận. Cô không chấp nhận yêu cầu ly hôn mà ra hiệu cho bạn của mình bắt ả nhân tình lại, đánh thậm tệ hơn.

Người chồng biết mình không thể cầu xin sự thương xót của vợ nên đã dùng vũ lực, túm tóc, kéo vợ lăn ra đất, thậm chí đấm đá vợ mình và nói những lời bất mãn: "Cô đúng là con hổ cái, tôi không chịu đựng được cô nữa rồi. Ngày thường cô như mẹ của tôi, tôi cũng không quan tâm mà nhẫn nhịn cô bấy lâu nay. Tôi không ngờ tôi càng nhường nhịn thì cô càng độc đoán".

"Nếu cô dịu dàng hơn một chút, phụ nữ hơn, tôi sẽ không bao giờ ly hôn. Cuộc hôn nhân này chấm dứt tại đây thôi. Tôi không thể tiếp tục sống với con hổ cái như cô được nữa. Tôi sẽ bị tra tấn tới chết mất", người chồng nói tiếp.

Nhưng người đi cùng vợ lại quá đông nên anh chồng không thể chống cự. Người thân của cô vợ lao vào giữ anh chồng và ả nhân tình, đánh cho họ tím tái mặt mày. Cả hai sợ hãi, bối rối không biết làm gì khi bị vạch tội giữa bàn dân thiên hạ.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều ý kiến bình luận. Đa số cho rằng ả nhân tình xứng đáng nhận được những điều như thế vì cô ta đã cướp chồng người khác. Số ít lại chia sẻ, người chồng mới là người đáng bị trừng trị vì anh ta đã ngoại tình lại còn bạo hành với vợ.

Hơn nữa, việc đánh ghen giữa đường là hành vi không văn minh và dù sao, người chịu thiệt thòi vẫn là người vợ. Một người chồng như vậy không nên níu kéo.

Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà để lại 1 chiếc nệm trước nhà khiến người khen cao tay, kẻ chê dại
Người phụ nữ này đã quyết định cho chồng và “cả thế giới” biết rằng cô đã phát hiện ra chuyện ngoại tình của anh. Tuy nhiên, một chi tiết trong cách...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng