Thuê phòng khách sạn kế bên để bắt ghen chồng ngoại tình

Ngày 22/02/2024 15:24 PM (GMT+7)

Nghi chồng vào khách sạn ngoại tình cùng người khác, bà Thúy mang theo dao đến thuê phòng bên cạnh để bắt ghen, tấn công bằng dao làm hai người bị thương.

Ngày 22-2, Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết đang điều tra vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra tại một khách sạn ở đường Nguyễn Du, phường 7.

Theo báo cáo của Công an phường 7, trưa 21-2, ông Phạm Ngọc H (38 tuổi, ngụ thị xã Đông Hoà, Hiệu phó một trường Tiểu học) cùng bà LTTQ (38 tuổi, ngụ thị xã Đông Hoà) đến khách sạn trên thuê phòng nghỉ.

Công an đưa bà Q đi cấp cứu

Công an đưa bà Q đi cấp cứu

Theo cảnh sát, do nghi ngờ chồng ngoại tình nên bà Nguyễn Thị Lệ Thuý (35 tuổi, ngụ thị xã Đông Hoà) theo dõi và đến thuê phòng kế bên trong cùng khách sạn. Khi đi bà Thuý mang theo hai con dao.

Thấy chồng đi trong phòng đi ra, bà Thuý cầm dao kề gần cổ yêu cầu ông H mở cửa nhưng ông này gạt tay, bỏ đi.

Lúc này, bà Thuý cầm dao tấn công một nhát trúng lưng ông Hải. Chưa dừng lại, bà Thuý lao đến đập cửa phòng yêu cầu người bên trong mở cửa. Sau khi cửa mở, bà Thuý dùng dao khống chế, tra hỏi, tấn công bà Q làm người này bị thương ở vùng mặt, đầu, tay.

Nhận tin báo, Công an phường 7 có mặt, bảo vệ hiện trường, phối hợp Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hoà điều tra.

Tiểu tam bị vợ cùng bạn thân lột đồ đánh ghen giữa phố, bất ngờ thái độ của người chồng
Thấy chồng và nhân tình lén lút, người vợ gọi người thân, bạn bè đến đánh ghen, xé toạc quần áo của kẻ thứ ba giữa phố. Tuy nhiên thái độ của người...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Xuân Hoát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng