Vụ Hiệu phó trường tiểu học ở Phú Yên bị đánh ghen: Bắt tạm giam người vợ

Ngày 07/03/2024 19:59 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ Hiệu phó của một trường tiểu học ở Phú Yên bị vợ đâm tại khách sạn, Công an TP.Tuy Hòa cho biết, đã bắt tạm giam người vợ.

Theo báo Dân Trí, chiều 7/3, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Lệ Thúy (35 tuổi, quê thị xã Đông Hòa) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích.

Bà Thúy là nghi phạm đã dùng dao tấn công gây thương tích cho chồng là ông P.N.H. (38 tuổi, Phó hiệu trưởng một trường Tiểu học) và bà L.T.T.Q. (38 tuổi, cùng quê thị xã Đông Hòa).

Cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: VTC News

Cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: VTC News

Như Báo Lao Động đã đưa tin, khoảng 12h30 ngày 21/2, ông P.N.H. đi cùng với L.T.T.Q. đến một khách sạn tại TP.Tuy Hòa.

Nghi ngờ và theo dõi từ trước, nên vợ ông H. là Nguyễn Thị Lệ Thúy mang theo dao đến thuê phòng cùng khách sạn với ông H., để bắt ghen.

Sau khi xác định được phòng ông H. và bà Q. đang ở, bà Thuý cầm dao kề gần cổ ông H., buộc người đàn ông này bước ra khỏi phòng. Tiếp đó, người vợ yêu cầu ông H. mở cửa phòng để vào chụp ảnh "bắt gian", làm bằng chứng khi ra tòa.

Thấy ông H. bỏ đi, bà Thuý đã dùng dao đâm phía sau lưng ông H. 1 nhát, gây thương tích. Sau khi thấy bà Q. mở cửa, bà Th. dùng dao vào khống chế, tra hỏi, đâm luôn bà Q., gây thương tích. Qua xác minh, bà Q. bị thương tích ở vùng mặt, vùng đầu và tay.

Vụ phó chủ tịch hội phụ nữ phường dùng dao đánh ghen kinh hoàng trong khách sạn: Hành vi thiếu kiềm chế, những hệ lụy lâu dài
Bắt gặp chồng cùng người phụ nữ khác trong khách sạn, cơn ghen nổi lên, bà T. đã dùng dao điên cuồng tấn công.

Tin tức 24h

Theo Thục Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng