Bà chủ nhà đột nhiên "bốc hơi", hàng xóm bàng hoàng khi biết sự thật trong tủ lạnh

DOÃN KỲ - Ngày 13/10/2022 18:20 PM (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài không thấy người phụ nữ 69 tuổi xuất hiện, những người hàng xóm đã báo cảnh sát và phát hiện sự thật sốc trong tủ lạnh.

Mới đây, một người phụ nữ tại Mỹ đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người. Nạn nhân là chủ nhà của người phụ nữ này khi thi thể của bà được tìm thấy trong tủ lạnh.

Theo New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại khu dân cư North Side, thuộc thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Nạn nhân là bà Frances Walker, 69 tuổi.

Những người hàng xóm của bà Frances kể lại rằng họ bắt đầu để ý và lo lắng khi không thấy bà Frances ra vườn chăm sóc cây cối vào cuối tuần như thường lệ. Ban đầu, họ cho rằng bà Frances bị ốm vì hiện giờ đang vào mùa cúm. Tuy nhiên sau một thời gian, họ vẫn không thấy bà Frances xuất hiện nên bắt đầu nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra và quyết định báo cảnh sát.

Bà chủ nhà đột nhiên amp;#34;bốc hơiamp;#34;, hàng xóm bàng hoàng khi biết sự thật trong tủ lạnh - 1

"Chúng tôi tưởng rằng bà ấy bị ốm vì đang vào mùa cúm. Sau đó, chúng tôi nhận thấy bà ấy không hề ló mặt nên đã gọi cho bà ấy. Chúng tôi không nhận được tin nhắn hay cuộc gọi phản hồi nào nên tin chắc rằng chuyện gì đó đã xảy ra", một người hàng xóm tên Andy cho biết.

Khi cảnh sát đến nơi, sự nghi ngờ đã đổ dồn vào một trong những người thuê nhà của bà Frances, đó là một người phụ nữ tên Sandra Kolalou, 36 tuổi. Những người hàng xóm nói với cảnh sát rằng cô Sandra là một người kỳ lạ, khiến những người xung quanh khiếp sợ. Trước đó, họ cũng từng bắt gặp Sandra gọi một chiếc xe kéo, sau đó vứt một chiếc túi đen nặng lên chiếc xe này.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã liên hệ được với tài xế lái chiếc xe kéo. Người tài xế này cho biết một người phụ nữ đã vứt lên xe anh ta một chiếc túi đen. Khi cảnh sát mở chiếc túi ra, họ thấy bên trong là rất nhiều tấm giẻ dính máu.

Bà chủ nhà đột nhiên amp;#34;bốc hơiamp;#34;, hàng xóm bàng hoàng khi biết sự thật trong tủ lạnh - 2

Dựa trên những bằng chứng đó, cảnh sát đã quyết định ập vào căn nhà của bà Frances. Cuối cùng, họ phát hiện thi thể bà Frances bị phân mảnh rồi giấu trong tủ lạnh.

Ngày 11/10. cảnh sát đã bắt giữ Sandra Kolalou. Trong quá trình thẩm vấn, cô ta tỏ ra không hợp tác với các nhà điều tra.

Ngày 12/10, Sandra Kolalou chính thức bị cáo buộc tội giết người cấp độ một, che giấu tội ác, sử dụng vũ khí đe dọa người khác.

Những người xung quanh vô cùng sốc và bàng hoàng trước cái chết bi thảm của bà Frances. Không ai hiểu được lý do tại sao Sandra Kolalou lại sát hại chủ nhà của mình một cách dã man như vậy. 

Người hàng xóm Miranda Castillo chia sẻ: "Bà Miranda Castillo rất tốt bụng và thân thiện. Thật khó tin khi ai đó lại làm điều này với bà ấy".

Cặp đôi mới cưới thuê khách sạn nhưng mãi không trả phòng, nhân viên tá hỏa khi lên kiểm tra
Quá hạn trả phòng nhưng vẫn không thấy cặp đôi đâu, nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng kiểm tra và lạnh người khi phát hiện sự thật.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự