Cặp đôi mới cưới thuê khách sạn nhưng mãi không trả phòng, nhân viên tá hỏa khi lên kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 08/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Quá hạn trả phòng nhưng vẫn không thấy cặp đôi đâu, nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng kiểm tra và lạnh người khi phát hiện sự thật.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Indonesia đã được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn, nghi do dùng thuốc kích dục quá liều.

Theo tờ Kompas đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Mojosongo, thuộc khu vực Karanganyar, tỉnh Trung Java, Indonesia. Vào ngày 3/10/2022 vừa qua, cảnh sát trưởng Danang Kuswoyo đã nhận được tin báo từ một nhân viên lễ tân của khách sạn, nói rằng có một cặp nam nữ đã tử vong tại phòng khách sạn của họ.

Được biết, vào khoảng 16h30 chiều ngày 1/10/2022, một cặp vợ chồng là anh BH, 30 tuổi và cô BS, 27 tuổi đã tới thuê một phòng khách sạn. Anh BH và cô BS vừa mới kết hôn với nhau cách đó 5 ngày nên đã tới thuê phòng khách sạn để hưởng tuần trăng mật.

Cặp đôi mới cưới thuê khách sạn nhưng mãi không trả phòng, nhân viên tá hỏa khi lên kiểm tra - 1

Tới chiều ngày 2/10/2022, vợ chồng anh BH và cô BS đã thông báo với nhân viên khách sạn rằng họ muốn gia hạn thêm thời gian ở lại. Phía khách sạn không có vấn đề gì với chuyện này. Thế nhưng đến chiều ngày 3/10/2022, nhân viên khách sạn nhận thấy cặp vợ chồng vẫn chưa xuống trả phòng, gọi điện lên phòng thì không ai nhấc máy.

Lo sợ có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn đã quyết định dùng chìa khóa dự phòng để tự mở cửa. Khi bước vào trong, họ bàng hoàng phát hiện anh BH và cô BS đã không còn thở nữa. Tất cả mọi người đều vô cùng sợ hãi và hoảng hốt, lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã cùng các nhân viên y tế tới hiện trường điều tra. Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu bạo lực trên thi thể của 2 nạn nhân. Thông qua cuộc khám nghiệm y tế, cảnh sát cho rằng cặp vợ chồng này đã tử vong do sử dụng thuốc kích dục quá liều. Thời gian tử vong là vào ngày 2/10/2022.

Cặp đôi mới cưới thuê khách sạn nhưng mãi không trả phòng, nhân viên tá hỏa khi lên kiểm tra - 2

"Cả 2 người họ đều tử vong nghi do sử dụng thuốc kích dục quá liều, kích thích nhịp tim, khiến mạch máu vỡ ra rồi chết", cảnh sát trưởng Danang Kuswoyo cho biết.

Nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng này cũng được củng cố bằng bằng chứng mà cảnh sát tìm thấy tại hiện trường. Họ đã phát hiện một chai thuốc kích dục rỗng và một vài viên thuốc đang dùng dở.

Sau khi tiến hành khám nghiệm và điều tra, thi thể của cặp đôi này đã được bàn giao lại cho gia đình để an táng.

Vợ đưa nam sinh về nhà dạy kèm, chồng giả vờ đi công tác, ngỡ ngàng khi mở cửa phòng tắm
Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, người chồng đã giả vờ đi công tác 2 ngày rồi trở về bất ngờ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự