Đi tiếp rượu tại nhà hàng bị khách lén chuốc thuốc, cô gái có biểu hiện đáng sợ, nặng hơn hai đồng nghiệp còn lại

DOÃN KỲ - Ngày 03/10/2022 16:00 PM (GMT+7)

Sau khi uống ly bia có chứa thuốc, cô gái trẻ đột nhiên trở nên không kiểm soát được bản thân, cả người bủn rủn, khó chịu và nóng bừng, đòi cởi hết quần áo.

Theo tờ Sanook đưa tin, vào khoảng 19h ngày 1/10/2022 vừa qua, một nhóm luật sư đã nhận được thông tin về một vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Udon Thani, tỉnh Udon Thani, phía đông bắc Thái Lan. Có 3 cô gái là nhân viên tiếp rượu của nhà hàng đã bị khách hàng lén chuốc thuốc kích dục vào đồ uống, trong đó có 1 cô gái có triệu chứng nặng, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây hậu quả nghiêm trọng về tâm lý.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 tối ngày 27/9/2022. Khi đó, có 4 vị khách tới sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, trong đó có 1 khách quen và 3 người nước ngoài, đều khoảng 30 tuổi. Họ được sắp xếp vào ăn uống, nhậu nhẹt trong một phòng có máy lạnh, ngoài ra còn thuê thêm 3 cô nhân viên phục vụ rót rượu bia và tiếp rượu, đó là cô Nong Da 19 tuổi, cô Tory 19 tuổi và cô May 23 tuổi.

Đi tiếp rượu tại nhà hàng bị khách lén chuốc thuốc, cô gái có biểu hiện đáng sợ, nặng hơn hai đồng nghiệp còn lại - 1

Trong lúc tiếp rượu cho khách, 3 cô gái này đã được yêu cầu uống hết một ly rượu thì sẽ nhận được 1.000 bath (gần 630 nghìn đồng). Đây coi như tiền boa nếu các cô gái phục vụ tốt. Tuy nhiên, cô May đã từ chối uống rượu bởi trước đó cô đã vô tình nhìn thấy khách hàng bỏ một thứ bột màu trắng kỳ lạ vào trong ly rượu. Cô nghi ngờ đó có thể là thuốc mê hoặc ma túy.

Sau đó, 4 vị khách kia đã giả vờ đổi ly rượu khác cho các cô gái. Họ quá chủ quan và không dám từ chối khách hàng nên đã uống rượu. Chỉ một lúc sau, cả 3 cô gái đều có cùng cảm giác khó chịu, bứt rứt, buồn nôn, cả người bốc hỏa, tim đập nhanh và bị kích thích tình dục. Trong số 3 cô gái, cô May là người có những triệu chứng nặng hơn cả. Cô thậm chí còn không kiểm soát được hành vi của mình, đòi cởi sạch đồ.

May thay, 3 cô gái đã được đưa ra ngoài trước khi chuyện không hay xảy ra. Đồng nghiệp đã đưa cô May vào nhà tắm, dội nước lên người để giúp cô tỉnh táo hơn, sau đó đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi các triệu chứng thuyên giảm, bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm máu cho cô May và phát hiện có một nồng độ chất lạ trong máu. 

Đi tiếp rượu tại nhà hàng bị khách lén chuốc thuốc, cô gái có biểu hiện đáng sợ, nặng hơn hai đồng nghiệp còn lại - 2

Ngay sau đó, cô May và đồng nghiệp đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Tuy nhiên, họ sẽ phải đợi từ 10-14 ngày để xác định chất lạ trong máu của cô May là gì. Nếu kết quả chứng minh đó là chất cấm, cảnh sát sẽ trích xuất bằng chứng từ camera của nhà hàng để truy tố người có liên quan.

Cô May kể lại rằng cô vốn bị hen suyễn. Tối hôm đó, cô cùng 2 nữ đồng nghiệp được gọi vào phục vụ tiếp rượu cho 4 khách hàng. Họ nói rằng sẽ boa tiền nếu cô uống rượu và cô không có lựa chọn nào khác. Sau khi uống thứ nước đó, vị khách kia còn đòi hôn cô May, thậm chí hỏi cô về chuyện có muốn ngủ với anh ta không. Cô May và đồng nghiệp tin rằng họ đã bị chuốc thuốc kích dục, thế nhưng do cô May mắc bệnh bẩm sinh nên các triệu chứng của cô mới nặng hơn, có nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng.

Hai cô gái còn lại là cô Nong Da và cô Tory cho biết họ cũng gặp phải những triệu chứng tương tự như cô May nhưng nhẹ hơn. Sau khi vụ việc xảy ra, 4 khách hàng kia đã nhanh chóng trả hóa đơn rồi rời khỏi nhà hàng. Cả 3 cô gái đều quyết định sẽ truy cứu chuyện này đến cùng để đòi lại công bằng cho bản thân.

Thấy vợ và tình nhân trên chiếc xe rung lắc, chồng về nhà trả đũa với mẹ vợ, nhận ngay quả báo
Đang đi dạo ngoài công viên thì vô tình bắt gặp vợ đang quấn quýt bên tình nhân, người chồng không lao vào đánh ghen mà lại về nhà trút giận lên mẹ vợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự