Bà mẹ bất lực nhìn chó dữ tấn công 2 con nhỏ, khiến bé 4 tháng tuổi tử vong

Ngày 12/12/2016 15:02 PM (GMT+7)

Vừa cứu được đứa con trai 22 tháng tuổi khỏi miệng con chó hung dữ, con chó tiếp tục tấn công đứa con 4 tháng tuổi khiến bà mẹ trẻ không phản ứng kịp.

Jade Rogers, 24 tuổi, đang chơi đùa với 2 con trai của mình là Archie, 4 tháng tuổi và Daniel, 22 tháng tuổi thì bất ngờ con chó có tên Bailey của chị gái Clare Ferdinand (31 tuổi, là nhân viên cảnh sát) lao đến tấn công Daniel.

Khi đó, cô Rogers đang bế Archie, thấy con chó hung dữ cắn Daniel liền vội vã lao vào cứu cậu con trai lớn. Con chó đột nhiên quay sang vồ lấy Archie.

Con chó Bailey đã ngoặm lấy đứa trẻ 4 tháng tuổi yếu ớt và lắc bạo lực khiến em tử vong tại chỗ.

Bà mẹ bất lực nhìn chó dữ tấn công 2 con nhỏ, khiến bé 4 tháng tuổi tử vong - 1

Hai anh em bị chó cắn thương vong.

Bà mẹ bất lực nhìn chó dữ tấn công 2 con nhỏ, khiến bé 4 tháng tuổi tử vong - 2

Em bé kháu khỉnh 4 tháng tuổi tử vong.

Bà mẹ bất lực nhìn chó dữ tấn công 2 con nhỏ, khiến bé 4 tháng tuổi tử vong - 3

Tại tòa án, cô Rogers kể lại sự việc trong nước mắt. Cô đau đớn khi tòa đọc chi tiết về cái chết của con trai kháu khỉnh bé nhỏ của mình cũng như lòng dũng cảm đã cứu sống đứa con lớn.

Theo điều tra của cảnh sát, con chó Bailey không có biểu hiện hung dữ trước cuộc tấn công thảm thương này.

Thanh tra Gary Biddle cho biết: "Cô Rogers đã rất dũng cảm khi sự việc xảy ra chỉ có mình cô ở nhà. Chồng của chị gái cô đã rời khỏi nhà nửa giờ trước và không có điều gì nghiêm trọng xảy ra suốt cả ngày. 

Bà mẹ bất lực nhìn chó dữ tấn công 2 con nhỏ, khiến bé 4 tháng tuổi tử vong - 4

Cô bế con nhỏ trên tay ở trong phòng khách và bên cạnh là con trai lớn. Con chó bất ngờ đi vào phòng và gầm lên rồi tấn công Daniel.

Cô đã bật dậy để đuổi con chó nhưng nó quay sang cắn vào đầu Daniel. Cô Rogers đã dũng cảm lao vào kéo miệng chó ra để cứu con.

Thế nhưng không dừng lại ở đó, con chó hung dữ quay lại giật lấy Archie từ trên tay mẹ. Con chó chạy quanh phòng và lắc mạnh khiến Archie chấn thương nghiêm trọng vùng đầu và cổ.

Khi xe cứu thương được Rogers gọi đến, cơ thể yếu ớt Archie ở trên tầng và Daniel trên ghế sofa, bị chấn thương nặng ở đầu.

Archie đã tử vong khi vừa được đưa đến Bệnh viện đa khoa Colchester  vào lúc 16h ngày 13/10.

Bà mẹ bất lực nhìn chó dữ tấn công 2 con nhỏ, khiến bé 4 tháng tuổi tử vong - 5

Một con chó giống Bailey.

Được biết, con chó Bailey đã được đưa về nhà chị gái của Rogers 4 năm sau khi một trung tâm cứu hộ đóng cửa. Con chó luôn bị những con chó khác tấn công nên khi Daniel bò trên sàn nhà lầm tưởng là kẻ thù. 

T.N (telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu