Bà Nhân Vlog bật khóc kể chồng Nhật thất nghiệp, phải kiếm tiền nuôi mẹ khờ: Dân mạng “bóc” vừa làm tiệc kỷ niệm 500 triệu

THÀNH GIANG - Ngày 15/03/2023 19:00 PM (GMT+7)

Những chia sẻ mâu thuẫn của Bà Nhân Vlog giữa ồn ào tìm con đã gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người bắt đầu “đào xới” trang cá nhân của nữ Youtuber này để tìm kiếm nhiều hình ảnh, thông tin.

Trong buổi gặp gỡ báo chí tối 14/3 để lên tiếng đính chính những thông tin liên quan đến ồn ào với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, Bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi, đồng thời trình bày nguồn cơn của những rùm beng thời gian qua.

Đáng chú ý, khi được hỏi về những thông tin cho rằng trong giai đoạn kích, hút trứng chỉ quan tâm đi quay video, tiệc tùng không thăm khám bác sĩ đúng hẹn, Bà Nhân Vlog cho biết vì bản thân là lao động chính trong gia đình nên vẫn phải làm việc để kiếm tiền.

Bà Nhân Vlog bật khóc kể chồng Nhật thất nghiệp, phải kiếm tiền nuôi mẹ khờ: Dân mạng “bóc” vừa làm tiệc kỷ niệm 500 triệu - 1

Vợ chồng Bà Nhân Vlog trong buổi gặp gỡ báo chí tối 14/3

Vợ chồng Bà Nhân Vlog trong buổi gặp gỡ báo chí tối 14/3

“Anh Teru (chồng) đã bỏ tất cả công việc ở Nhật Bản để về Việt Nam đồng hành cùng tôi trên con đường đi kiếm con. Bây giờ anh không có việc làm, mẹ tôi thì khờ, cháu và chị gái cũng khờ nên áp lực trên vai tôi rất nặng.

Mọi người hỏi tại sao tôi cứ quay video suốt, thật sự nguồn thu nhập chính của tôi là nhờ quay video. Công việc của hai vợ chồng tôi bây giờ vẫn là quay video để kiếm tiền.

Khi làm bất kể điều gì tôi đều hỏi qua ý bác sĩ, bởi vì tôi biết người quan trọng với mình bây giờ là bác sĩ, là người kiếm con cho mình. Khi đi miền Tây quay, tôi có hỏi liệu có thể mang theo thuốc tự tiêm được không thì nhận được sự đồng ý. Tôi đều tiêm đủ, đúng giờ mỗi ngày.

Tôi muốn quay lại hành trình kiếm con này để kỷ niệm vì mình khó có con, để mọi người đang theo dõi cùng xem video, chứ không phải tập trung quay mà bỏ bê tìm con như vậy.

Còn về việc đi tiệc vào buổi tối thì buổi trưa tôi có gọi cho bác sĩ trình bày như vậy, nếu tối ghé tiêm thuốc được không. Dù đi tiệc tôi vẫn tiêm thuốc đầy đủ, sáng hôm sau đến bệnh viện đúng giờ” - bà Nhân Vlog cho biết.

Bà Nhân Vlog vừa chi nửa tỷ mua quà tặng chồng cách đây vài ngày

Bà Nhân Vlog vừa chi nửa tỷ mua quà tặng chồng cách đây vài ngày

Chia sẻ hoàn cảnh đang rất áp lực chuyện tiền bạc vì phải gồng gánh gia đình, tuy nhiên cách đây vài ngày Bà Nhân Vlog từng gây choáng khi chi nửa tỷ mua trang sức kim cương tặng chồng nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Cụ thể trên trang cá nhân, Bà Nhân Vlog viết: “Teru hú hồn khi vợ Việt Nam chơi lớn, chi nửa tỷ mua quà tặng chồng”, cùng với đó là loạt ảnh hai vợ chồng đi ăn tiệc kỷ niệm trong nhà hàng sang trọng.

Bên cạnh việc vung tiền mua trang sức đắt đỏ làm quà cho ông xã, Bà Nhân Vlog cũng từng thông báo tuyển thêm người hỗ trợ trong quá trình quay dựng video, mức lương nữ Youtuber này chi trả cho nhân viên của mình là 10 triệu đồng/tháng đã bao ăn, ở, tiền xăng xe, điện thoại… Chính vì vậy, có nhiều nghi vấn đặt ra về sự mâu thuẫn giữa lời chia sẻ khó khăn của Bà Nhân Vlog và tình hình thực tế.

Bà Nhân Vlog bật khóc kể chồng Nhật thất nghiệp, phải kiếm tiền nuôi mẹ khờ: Dân mạng “bóc” vừa làm tiệc kỷ niệm 500 triệu - 4

Bà Nhân Vlog và chồng tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới trong nhà hàng sang trọng

Bà Nhân Vlog và chồng tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới trong nhà hàng sang trọng

Trên thực tế, Bà Nhân Vlog có nguồn thu không nhỏ từ hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ tính riêng Youtube, theo số liệu từ Social Blade mỗi năm kênh có hơn 755.000 lượt đăng ký của Bà Nhân Vlog thu về từ 413 triệu đồng - 6 tỷ đồng. Hiện tại vì lùm xùm, Bà Nhân Vlog đã khoá Fanpage lẫn kênh Youtube, chỉ mở trang Facebook cá nhân và tài khoản TikTok.

Ngoài ra, Bà Nhân Vlog còn có doanh thu từ việc nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. Trên trang cá nhân, không khó để thấy những bài đăng quảng cáo của nữ Youtuber này nhận về hàng ngàn lượt tương tác.

Bà Nhân Vlog từng chia sẻ về việc mua được 2 căn nhà tiền tỷ tặng mẹ, mua đất. Đồng thời tích cực chi tiền làm đẹp, can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc hoàn thiện hơn.

Vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi về sự khó khăn trong tài chính mà Bà Nhân Vlog đang gặp phải khi phải nuôi chồng và gia đình, liệu có sự khúc mắc nào đó phía sau?

Bà Nhân Vlog bật khóc kể chồng Nhật thất nghiệp, phải kiếm tiền nuôi mẹ khờ: Dân mạng “bóc” vừa làm tiệc kỷ niệm 500 triệu - 6

Nhiều người nghi ngờ về chia sẻ đang gồng gánh nuôi cả gia đình của Bà Nhân Vlog

Nhiều người nghi ngờ về chia sẻ đang gồng gánh nuôi cả gia đình của Bà Nhân Vlog

Sau 5 năm kết hôn, với khao khát tìm con, Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân) cùng chồng từ Nhật Bản về Việt Nam làm thụ tinh trong ống nghiệm. Trong quá trình thực hiện các công đoạn, ồn ào nổ ra khi Bà Nhân Vlog lên tiếng tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người làm cho vợ chồng mình không có tâm, không nhất quán trong việc thông báo thời gian hút trứng sau khi kích trứng. Theo chia sẻ từ phía nữ Youtuber, cách làm việc của bác sĩ Thịnh gây ảnh hưởng đến khả năng có con của hai vợ chồng.

Tuy nhiên phía bác sĩ Thịnh lại có chia sẻ đối lập khi cho rằng Bà Nhân Vlog là người không tuân theo chu trình thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, cố tình “diễn”, bỏ bê để đi quay video sau đó quay sang “bóc phốt” mình.

Trong buổi gặp gỡ báo chí tối 14/3, vợ chồng Bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh vì đã nóng vội chia sẻ những thông tin gây tranh cãi.

“Hai vợ chồng tôi rất xin lỗi bác sĩ Thịnh. Tôi muốn nói ngày hôm đó lỗi của mình rất lớn, vì tính nóng nảy, trong lúc khao khát tìm con đã nóng vội mà đăng một đoạn video lên. Dù không nhắc tên đến bác sĩ và bệnh viện nhưng ít nhiều khiến cho bác buồn.

Hôm nay tôi xin lỗi bác rất nhiều. Tôi nhận sai về bản thân và muốn đính chính những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến 2 vợ chồng và đứa con chưa chào đời. Tôi không muốn con mang tiếng là đứa con thương mại dù bé chưa được sinh ra - Bà Nhân Vlog cho biết.

Bà Nhân Vlog và chồng xin lỗi bác sĩ Thịnh vì nóng vội để xảy ra lùm xùm

Bà Nhân Vlog và chồng xin lỗi bác sĩ Thịnh vì nóng vội để xảy ra lùm xùm

Sau khi Bà Nhân Vlog gửi lời xin lỗi, phía bác sĩ Thịnh chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này. 

Nhiều người tưởng chồng Bà Nhân Vlog không biết gì về drama, hóa ra anh chồng Nhật Bản nắm rõ, lần đầu lên tiếng về sự việc
Anh Yamasaki Teruhito, chồng của Bà Nhân Vlog lần đầu tiên có những chia sẻ về câu chuyện ồn ào liên quan đến vợ và việc tìm kiếm con thời gian qua.

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng