Nhiều người tưởng chồng Bà Nhân Vlog không biết gì về “drama”, hóa ra anh chồng Nhật Bản nắm rõ, lần đầu lên tiếng về sự việc

THÀNH GIANG - Ngày 15/03/2023 00:05 AM (GMT+7)

Anh Yamasaki Teruhito, chồng của Bà Nhân Vlog lần đầu tiên có những chia sẻ về câu chuyện ồn ào liên quan đến vợ và việc tìm kiếm con thời gian qua.

Tối 14/3, vợ chồng Bà Nhân Vlog có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về sự việc lùm xùm với bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Trong khoảng 1 tiếng đồng hồ chia sẻ những nội dung liên quan đến câu chuyện ồn ào, bà Nhân Vlog luôn có ông xã bên cạnh đồng hành.

Nhiều người tưởng chồng Bà Nhân Vlog không biết gì về “drama”, hóa ra anh chồng Nhật Bản nắm rõ, lần đầu lên tiếng về sự việc - 1

Bà Nhân Vlog và ông xã tại buổi gặp gỡ báo chí để đính chính về những ồn ào xung quanh việc thụ tinh ống nghiệm tìm con

Bà Nhân Vlog và ông xã tại buổi gặp gỡ báo chí để đính chính về những ồn ào xung quanh việc thụ tinh ống nghiệm tìm con

Cũng trong buổi trò chuyện với truyền thông, anh Yamasaki Teruhito lần đầu lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh việc tìm con của hai vợ chồng cùng những đấu tố qua lại giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Giống Bà Nhân Vlog, anh Yamasaki Teruhito gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh vì những ồn ào vài ngày qua.

“Trước khi nói về vấn đề, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Câu chuyện lần này khiến bản thân tôi cảm thấy áp lực, trong lòng rất buồn” - Anh Yamasaki Teruhito chia sẻ.

Nhiều người tưởng chồng Bà Nhân Vlog không biết gì về “drama”, hóa ra anh chồng Nhật Bản nắm rõ, lần đầu lên tiếng về sự việc - 3

Anh Yamasaki Teruhito đồng hành bên cạnh vợ và gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Anh Yamasaki Teruhito đồng hành bên cạnh vợ và gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Sau những chia sẻ từ chồng, Bà Nhân Vlog cũng cho biết cái sai là dù bản thân đang làm sai nhưng mọi người lại lôi chồng vào để chỉ trích.

“Mọi vấn đề là do tôi, tại sao bây giờ lại lôi anh Teru vào, lấy những hình ảnh, thông tin chế giễu anh ấy. Anh Teru đã bỏ hết công việc ở Nhật Bản về Việt Nam, phải chịu quá nhiều áp lực rồi mà mỗi ngày lên báo chí đọc, mọi người đưa mặt anh Teru, dùng lời lẽ nặng nề để phán xét. Lỗi là do tôi, tôi chấp nhận, nhưng con tôi và anh Teru là 2 người không có liên quan đến vấn đề này” - Bà Nhân Vlog chia sẻ.

Bà Nhân Vlog cho biết khi sự việc ồn ào nổ ra, chính ông xã là người góp ý, khuyên nên tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để thông tin rõ ràng hơn. Nữ Youtuber chia sẻ thêm việc đăng video để dẫn đến tranh cãi là do chính bản thân tự làm, chưa hỏi qua ý kiến của chồng, nên những lỗi sai gây ra sẽ tự chịu trách nhiệm.

Video: Vợ chồng Bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh vì lùm xùm thời gian qua

Để đồng hành cùng vợ trong hành trình tìm con, anh Yamasaki Teruhito đã bỏ tất cả công việc ở Nhật Bản để sang Việt Nam. Bà Nhân Vlog cho biết khi sang Việt Nam, chồng không có việc làm, bản thân cô là lao động chính trong gia đình hiện tại.

Được biết chồng của Bà Nhân Vlog sinh năm 1978, năm nay 45 tuổi, người Nhật Bản và là một kỹ sư. Cặp đôi quen nhau trong một lần anh Yamasaki Teruhito sang Việt Nam công tác, sau 2 năm hẹn hò chính thức về chung nhà vào năm 2018. Làm rể Việt Nam, anh Yamasaki Teruhito dần quen với văn hoá, đặc biệt là ẩm thực. Trong nhiều video được Bà Nhân Vlog đăng tải, chồng Nhật “khoái khẩu” các món mắm, của người Việt và rất thích ăn đồ vợ nấu.

Nhiều người tưởng chồng Bà Nhân Vlog không biết gì về “drama”, hóa ra anh chồng Nhật Bản nắm rõ, lần đầu lên tiếng về sự việc - 5

Vợ chồng Bà Nhân Vlog đã kết hôn được 5 năm

Vợ chồng Bà Nhân Vlog đã kết hôn được 5 năm 

Anh Yamasaki Teruhito bỏ công việc tại Nhật Bản để cùng vợ về Việt Nam tìm con đầu lòng

Anh Yamasaki Teruhito bỏ công việc tại Nhật Bản để cùng vợ về Việt Nam tìm con đầu lòng

Trong ồn ào chuyện tìm con của Bà Nhân Vlog, anh Yamasaki Teruhito được công chúng nhắc nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng ông xã của Bà Nhân Vlog không hiểu tiếng Việt nên không biết được diễn biến của câu chuyện, vợ dắt đi đâu đi theo đấy.

Tuy nhiên với những chia sẻ mới nhất trong buổi gặp gỡ báo chí cho thấy anh Yamasaki Teruhito hiểu được vấn đề mà gia đình đang gặp phải, đồng thời cùng vợ đứng ra xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

“Cảm ơn bác sĩ Thịnh đã hỗ trợ 2 vợ chồng, dù không nói trước được điều gì nhưng nếu có duyên vẫn mong cả hai có thể tiếp tục hợp tác với nhau. Tôi mong mọi người đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn nữa, cho vợ chồng tôi một cơ hội để sửa lại bản tính của mình, cố gắng hoàn thiện nhiều hơn. Một lần nữa gửi lời xin lỗi tới bác sĩ Cao Hữu Thịnh” - Bà Nhân Vlog chia sẻ.

Bà Nhân Vlog mong muốn mọi người đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn, đồng thời vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam để tìm con

Bà Nhân Vlog mong muốn mọi người đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn, đồng thời vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam để tìm con

Bà Nhân Vlog cho biết vẫn đang tiếp tục quá trình cùng chồng tìm con tại Việt Nam với các công đoạn kích hút trứng, tạo phôi. Nữ Youtuber bày tỏ sẽ thông báo khi có kết quả, đồng thời sẽ ở lại Việt Nam để dưỡng thai trong thời gian đầu sau đó trở lại Nhật nếu nhận được tin vui.

Bà Nhân Vlog và chồng cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh, đính chính toàn bộ thông tin tranh cãi về drama thụ tinh ống nghiệm
Trong buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ rõ hơn về ồn ào với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, Bà Nhân Vlog đã gửi lời xin lỗi vì sự nóng vội của mình, đồng thời lên tiếng đính chính về những thông tin đang gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua về chuyện thụ tinh trong ống nghiệm tìm con.

Các Tiktoker nổi tiếng

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h