Bài văn tả cô giáo của học sinh tiểu học khiến cộng đồng mạng phải đứng hình mất 5 giây

Ngày 30/01/2022 16:16 PM (GMT+7)

Nhiều người cũng tò mò, không biết sau khi đọc bài văn vừa khen vừa chê này thì cô giáo sẽ chấm mấy điểm?

Một trong những đề văn miêu tả không thể quen thuộc hơn trong phần tập làm văn ở cấp 1 đó là tả về thầy cô giáo. Các em học sinh luôn đặt hết tình cảm của mình dành cho thầy cô giáo vào trong bài văn ấy. Chắc chắn khi đọc được những dòng văn chan chứa tình cảm của học trò thì người làm thầy sẽ hạnh phúc vô cùng.  Mới đây, một bài văn của học sinh tiểu học lại tiếp tục gây "bão" cộng đồng mạng.

Nguyên văn bài làm như sau:

"Cô giáo em tên là Tâm. Cô có làn da trắng mịn như da em bé. Mặt cô hơi béo nhưng rất xinh. Cô rất cao lều khều, khi em đứng cùng cô làm em ngước nhìn sái cả cổ. Trán cô có nhiều nếp nhăn bởi vì cô thức khuya để soạn giáo án cho chúng em học. Đôi bàn tay sần sùi nhưng hơi lòng thòng vì cô viết bảng nhiều quá. Em rất yêu cô giáo của em".

Bài văn tả cô giáo của học sinh tiểu học khiến cộng đồng mạng phải đứng hình mất 5 giây - 1

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bài văn đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bật cười trước độ ngây ngô của học sinh. Cũng có nhiều ý kiến ngợi khen khi tác giả bài viết biết cách "vừa đấm vừa xoa" nên chắc cô giáo sẽ bỏ qua cho mà thôi.

Nhiều người còn cho rằng thay vì tìm văn mẫu và dựa vào đó để viết, học sinh này đã tự ghi suy nghĩ tuy có vẻ hài hước nhưng qua đó ai cũng cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm của em dành cho cô giáo. Thế mới thấy trẻ con lúc nào cũng đáng yêu và vô tư, không hề che giấu những gì mình suy nghĩ hay tưởng tượng.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tay cô viết bảng mà trở nên lòng thòng thì sợ quá, trông mất cân đối quá rồi con ơi";

"Đáng yêu quá đi. Rất thích đọc mấy bài tự nghĩ tự viết như vậy luôn";

"Bài văn tả rất thực, chữ đẹp nhưng ngắt câu chưa đúng";

"Đúng là học sinh tiểu học, đọc mà không nhịn được cười".

Bài văn tả bà nội đẹp tựa thiếu nữ của học sinh lớp 2 khiến dân tình dậy sóng
Sau phần miêu tả ngoại hình, bạn học sinh còn kể tiếp một câu chuyện nhưng đã vô tình tiết lộ một bí mật riêng giữa ông và bà.

Bài văn lạ

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bài văn lạ