Bán 50.000 đồng một bao cao su cho nữ tiếp viên bán dâm

Ngày 20/06/2014 08:22 AM (GMT+7)

Công an ập vào, nhiều cô gái tìm cách chạy trốn nhưng bốn cặp đang thực hiện mua bán dâm vẫn bị bắt.

Tối 19/6/2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao đối tượng Lê Văn Toản (35 tuổi) và Trang Như Thảo (31 tuổi) cho công an quận Phú Nhuận điều tra về hành vi Chứa chấp và môi giới mại dâm.

Bán 50.000 đồng một bao cao su cho nữ tiếp viên bán dâm - 1

Đối tượng Toản lúc bị bắt

Trước đó, vào khuya 18/6/2014, công an bất ngờ ập vào nhà hàng Thy Thy (quận Phú Nhuận). Lúc này, nhiều cô gái ăn mặc sexy chạy tán loạn. Nghe báo động, một số cô gái khác đu cột từ tầng 4 xuống đất. Tuy nhiên, công an cũng đã nhanh chóng phát hiện bốn cặp đôi đang thực hiện mua bán dâm. Công an lập hồ sơ xử lý hành chính đồng thời quyết định bắt giữ hai đối tượng là Toản và Thảo.

Được biết, nhà hàng Thy Thy được Toản mở từ đầu năm 2014. Để thu hút khách, Toản tuyển một dàn chân dài đẹp và yêu cầu ăn mặc hở hang. Khi nhậu, nếu thực khách yêu cầu “chân dài” phục vụ tận răng thì Toản sẵn sàn đáp ứng.

Bán 50.000 đồng một bao cao su cho nữ tiếp viên bán dâm - 2

Nhà hàng Thy Thy, nơi phát hiện sai phạm

Trong quán của Toản lúc nào cũng có sẵn chừng 15 cô gái để khách chọn lựa. Nếu khách chọn rồi mà không đồng ý thì vẫn có thể đổi cô gái khác. Khi khách chấp nhận, Toản sẽ cử nhân viên canh cửa phía dưới và đứng một người nữa vào tận phòng bán 50.000 đồng một bao cao su.

Tuy nhiên, không phải nữ tiếp viên nào cũng có thể bán dâm ở quán của Toản. Chủ nhà hàng yêu cầu, nếu muốn được “đi khách” thì các cô gái phải bán được ít nhất hai thùng bia mỗi tối. Tiền bán dâm được tính chung trong hóa đơn ăn uống.

Gía bán dâm ở nhà hàng Thy Thy có giá 700 nghìn đồng mỗi lượt. Sau khi “đi khách” các cô gái sẽ nhận được từ 500 đế 600 nghìn đồng, số tiền còn lại phải trả cho Thảo với lý do phí quản lý.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot