Bạn gái đòi chia tay, chàng trai gửi ảnh nóng, đến tận nhà khỏa thân để đe dọa

Ngày 08/04/2019 15:00 PM (GMT+7)

Mối quan hệ của cặp đôi vốn dĩ rất tốt nhưng không biết vì lý do gì mà cô gái đột nhiên đòi chia tay. Chính vì vậy, chàng trai đã vô cùng tức giận và có những hành động mất kiểm soát.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Wu và chị Li sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã yêu nhau được vài năm nay và có mối quan hệ rất tốt. Trong suốt quãng thời gian yêu đương, cặp đôi cũng đã quan hệ tình dục và nhiều lần cùng nhau chụp ảnh nóng. Cả hai đều nghĩ rằng những bức ảnh này chỉ mang tính chất kỷ niệm, sẽ giữ làm bí mật chứ không bao giờ nghĩ sẽ có ngày lôi nó ra để đe dọa nhau.

Tháng 8/2018, anh Wu đột nhiên cảm thấy thái độ của chị Li rất khác. Chị không còn tình cảm và gần gũi với bạn trai nữa, ngược lại ngày một xa lánh và lạnh nhạt. Tới một hôm, chị Li đã thẳng thắn đề nghị chuyện chia tay với anh Wu, khiến anh vô cùng sốc. Anh không biết lý do vì sao chị Li lại muốn chia tay trong khi anh vẫn còn rất yêu bạn gái, khi hỏi chị Li cũng không nói gì, còn nói không muốn gặp lại anh Wu.

Bạn gái đòi chia tay, chàng trai gửi ảnh nóng, đến tận nhà khỏa thân để đe dọa - 1

Sau khi chia tay, chị Li đã bị anh Wu đến tận nhà đe dọa (Ảnh minh họa)

Quá tức giận, thất vọng và bức bối, anh Wu đã gửi những bức ảnh nóng mà hai người từng chụp trước đây cho chị Li để đe dọa, bắt chị phải nói ra lý do tại sao chị muốn chia tay. Bị làm phiền, chị Li đã đến đồn cảnh sát tố cáo anh Wu. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng đây là chuyện riêng tư của cặp đôi, sẽ bất tiện khi can thiệp nên không giải quyết.

Sau đó, anh Wu tiếp tục làm phiền chị Li bằng cách chờ sẵn ở cửa nhà chị. Buổi tối khi chị Li đi làm về đã thấy anh Wu đứng sẵn trước cửa nhà. Chị định quay xe đi thì anh Wu bất ngờ cởi hết quần áo trên người, khỏa thân rồi kéo tay chị Li, bắt chị phải giải thích lý do chia tay. Thậm chí, anh Wu còn liên tục xin lỗi, níu kéo chị Li quay về với mình.

Chị Li nói rằng chị đã cố gắng làm theo mọi yêu cầu của anh Wu nhưng anh ta vẫn không bình tĩnh lại, thậm chí còn định kéo chị Li ra xe mình. Sợ anh Wu mất kiểm soát, có thể có hành vi không đứng đắn hoặc bạo lực, chị Li đành giả vờ làm lành để xoa dịu cảm xúc của bạn trai, đưa quần áo cho anh Wu mặc rồi bảo anh lái xe về nhà. Sau đó, chị Li mới đi báo cảnh sát.

Không lâu sau đó, anh Wu đã bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, anh ta chối bỏ mọi hành động của mình, nói rằng chưa từng gửi ảnh nóng để đe dọa chị Li mà chỉ muốn biết lý do chị chia tay mà thôi. Cảnh sát đã kiểm tra điện thoại của anh Wu và nhận thấy những hình ảnh và clip đã bị xóa.

Tuy nhiên, anh Wu vẫn phải đối mặt với cáo buộc đe dọa người khác. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga nhạy cảm, cô gái bị dân mạng lên án
Sau khi thấy bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga của mình, cô gái trẻ đã rất tức giận đăng lên mạng xã hội để đòi công bằng. Nào ngờ cuối cùng,...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội