Bạn gái sinh con 3 tháng rồi bỏ đi, 10 năm sau chàng trai bàng hoàng khi xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 18/03/2021 19:20 PM (GMT+7)

Sinh con được 3 tháng thì cô bạn gái bỏ đi biệt tích, chàng trai "gà trống nuôi con" suốt 10 năm mới phát hiện sự thật rằng bản thân đã phải "đổ vỏ".

10 năm trước quen biết một cô gái, chung sống với nhau được một thời gian thì sinh con nhưng vừa được 3 tháng thì cô bạn gái bỏ đi biệt tích, 10 năm sau người đàn ông đi xét nghiệm ADN mới phát hiện đứa trẻ mình nuôi dưỡng bấy lâu nay lại không phải con ruột của mình. Đó là câu chuyện bi kịch xảy ra với anh Xu Jian, 37 tuổi.

Năm 2011, anh Xu Jian khi ấy 27 tuổi đang làm việc tại thị trấn Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã gặp được cô Zhou Yun, 23 tuổi và nhanh chóng có tình cảm với nhau. Cả hai bắt đầu sống chung được 1 năm thì cô Zhou Yun hạ sinh cậu con trai, đặt tên là Xiao Kun. Khi bé trai mới được 3 tháng tuổi, cô Zhou Yun viện cớ tiễn anh trai ra bến xe nhưng sau đó không bao giờ trở về nữa, cũng không nói một lời từ biệt, cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với anh Xu Jiao.

Khi đó, anh Xu Jiao vẫn cố liên lạc với bạn gái, mong một ngày cô sẽ trở về nhưng thực tế không được như ý muốn, vì vậy anh đành phải "gà trống nuôi con". Đến năm 2013, anh Xi Jiao quyết định kết hôn với một người phụ nữ khác. Sau này, cặp vợ chồng sinh thêm được 2 người con nhưng vợ của anh Xi Jiao vẫn đối xử rất tốt với con riêng của chồng, chăm sóc như con ruột.

Bạn gái sinh con 3 tháng rồi bỏ đi, 10 năm sau chàng trai bàng hoàng khi xét nghiệm ADN - 1

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy anh Xu Jiao và bé Xiao Kun không phải bố con (Ảnh minh họa)

Tới năm bé Xiao Kun 10 tuổi, vì không có hộ khẩu nên việc đi học rất bất tiện. Anh Xu Jiao quyết định đưa con trai về quê nhà ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hà Nam để làm hộ khẩu. Tại đây, các nhân viên yêu cầu anh Xu Jiao phải có giấy xác nhận quan hệ huyết thống với con trai. Anh Xu Jiao liền đưa bé Xiao Kun đi xét nghiệm ADN, nào ngờ việc này lại giúp anh phát hiện bí mật động trời. Kết quả cho thấy anh Xu Jiao và bé Xiao Kun không hề có quan hệ bố con.

Sự thật này khiến anh Xu Jiao vô cùng sốc và đau lòng, tin rằng năm xưa đã bị cô bạn gái cũ Zhou Yun "đổ vỏ". Anh Xu Jiao quyết định nghe theo lời khuyên của vợ và những người xung quanh, đưa bé Xiao Kun về tìm mẹ ruột.

Sau một thời gian tìm kiếm, anh Xu Jiao đã tìm được nhà của cô Zhou Yun, lúc này cô đang đi làm xa, chỉ có bố mẹ ở nhà. Sau một hồi im lặng, mẹ của cô Zhou Yun mới lên tiếng giãi bày về sự việc năm xưa. Bà kể rằng khi biết anh Xu Jiao và Zhou Yun đang ở với nhau, bà đã gọi điện cho anh Xu Jiao để khuyên anh hãy bỏ con gái mình bởi cô đã có chồng con nhưng anh Xu Jiao lại không nghe máy. Không còn cách nào khác, bà đành để con trai đến Thiều Quan để đưa con gái về, tuy nhiên sau này cuộc hôn nhân của cô Zhou Yun vẫn đổ vỡ.

Về vấn đề này, anh Xu Jiao cho biết anh không hề biết chuyện cô Zhou Yun đã kết hôn, bởi cô luôn khẳng định với anh rằng mình độc thân. 

Bạn gái sinh con 3 tháng rồi bỏ đi, 10 năm sau chàng trai bàng hoàng khi xét nghiệm ADN - 2

Bố mẹ của cô Zhou Yun.

Sau đó, người mẹ đã gọi điện cho cô Zhou Yun lúc này đang làm việc ở thị trấn Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, để bảo cô trở về gặp anh Xu Jiao. Khi được hỏi về bố ruột của bé Xiao Kun, cô Zhou Yun nói rằng cô không thể nhớ ra ai ngoài anh Xu Jiao. Thời điểm sống chung với anh Xu Jiao, cô Zhou Yun và chồng cũ đã ly thân nhiều năm. Sau đó, cô Zhou Yun còn buộc tội anh Xu Jiao đối xử không tốt với mình, thậm chí không chờ mình mà đã vội kết hôn với người khác.

Lần đầu gặp con trai Xiao Kun sau 10 năm nhưng cả cô Zhou Yun lẫn cậu bé đều không có tình cảm với nhau, không thể quấn quýt nhau bởi không sống chung đã quá lâu. Bé Xiao Kun không thể gọi một tiếng mẹ, chỉ biết đứng nép vào sau lưng bố. Nhìn cảnh đó, anh Xu Jiao không khỏi đau lòng.

Về việc ai sẽ là người nuôi dưỡng bé Xiao Kun, cô Zhou Yun thẳng thừng từ chối chính con đẻ của mình, nói rằng bản thân có bệnh, lương tháng chỉ 2.000 nhân dân tệ (hơn 7 triệu đồng) hoàn toàn không đủ tài chính để nuôi con. Về phần Xiao Kun, chính cậu bé cũng muốn được ở bên anh Xu Jiao, nói rằng dù ăn cơm rau cũng muốn sống tiếp với bố. Bản thân anh Xu Jiao đã nuôi nấng cậu bé 10 năm nay, tình cảm vô cùng sâu nặng, vì thế càng không nỡ rời bỏ.

Cuối cùng, sau nhiều hồi suy nghĩ, anh Xu Jiao quyết định nhận nuôi bé Xiao Kun theo hình thức con nuôi để hợp pháp hóa quyền nuôi dưỡng và chăm sóc cậu bé, ngoài ra còn cho cậu bé đến trường. Về phía cô Zhou Yun, cô nói rằng dù không thể nuôi được con nhưng nhất định sẽ thường xuyên qua lại để bù đắp khoảng thời gian cậu bé thiếu thốn tình cảm từ mẹ ruột.

Đào mộ con trai để xét nghiệm ADN, mẹ vạch trần tội ác không thể dung thứ của gia đình
Bị mẹ ruột, bố dượng và anh trai ruột lạm dụng suốt nhiều năm, 13 tuổi đã mang thai đứa con đầu tiên, cuộc sống của người phụ nữ này như rơi vào địa...
Khánh Hằng Theo 163
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h