Xấu hổ vì bạn bè nói con trai không giống, bố đi xét nghiệm phát hiện sự thật đau đớn

Khánh Hằng - Ngày 10/08/2020 19:45 PM (GMT+7)

Thấy cậu con trai 3 tuổi càng lớn càng không giống mình, người bố quyết định đi xét nghiệm ADN, nhờ đó phát hiện sự thật không tưởng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Xiao Gao, 31 tuổi, là một công nhân bình thường sinh sống và làm việc tại thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Năm 2016, anh Xiao Gao quen biết cô gái Qiuzi Xiaoqin thông qua một buổi gặp mặt chung với nhóm bạn bè. Thấy cô Qiuzi Xiaoqin là một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, lại hiền lành và có công việc ổn định, anh Xiao Gao đã chủ động làm quen.

Chỉ sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Không lâu sau, cô Qiuzi Xiaoqin báo tin đã mang thai khiến cả gia đình vô cùng mừng rỡ, đặc biệt là anh Xiao Gao vì anh đã mong chờ ngày được làm bố từ rất lâu. Sau khi cậu con trai chào đời, mối quan hệ trong gia đình rất tốt, thu nhập của 2 vợ chồng cũng ổn định nên anh Xiao Gao lúc nào cũng tự hào về gia đình mình. 

Xấu hổ vì bạn bè nói con trai không giống, bố đi xét nghiệm phát hiện sự thật đau đớn - 1

Anh Xiao Gao sốc khi biết con trai không phải con ruột của mình.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió bắt đầu ập đến. Khi cậu con trai lớn lên, anh Xiao Gao thường xuyên nhận được những lời trêu chọc của bạn bè rằng con trai không giống mình. Ban đầu, anh chỉ cho rằng đây là lời nói đùa nên không để tâm. Thế nhưng sau khi bị quá nhiều người nói, chính bản thân anh Xiao Gao cũng nhận thấy điểm bất thường khi con trai không có một chút gì giống mình về ngoại hình.

Quá xấu hổ trước những lời trêu chọc, hơn nữa chính bản thân cũng muốn làm rõ sự nghi ngờ, anh Xiao Gao đã giấu vợ, quyết định bí mật đi làm xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống giữa mình với cậu con trai 3 tuổi. Tháng 7/2020, anh Xiao Gao nhận được kết quả xét nghiệm từ Trung tâm giám định ADN thành phố Thương Lạc, cho thấy anh và con trai hoàn toàn không có quan hệ bố con.

Biết được sự thật này, anh Xiao Gao suy sụp nặng nề. Anh cũng lập tức trở về nhà để chất vấn cô Qiuzi Xiaoqin nhưng lại nhận về câu trả lời khó chấp nhận. Người vợ này một mực từ chối việc từng ngoại tình và "đổ vỏ" cho anh Xiao Gao.

Xấu hổ vì bạn bè nói con trai không giống, bố đi xét nghiệm phát hiện sự thật đau đớn - 2

Người vợ thừa nhận đã lừa dối anh Xiao Gao nhưng không biết ai là bố đứa trẻ.

"Tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh đứa trẻ không phải con ruột của tôi nhưng cô ấy vẫn không chịu thừa nhận, một mực khẳng định đứa trẻ là con của tôi. Tôi đã yêu cầu cô ấy cùng đi giám định, nếu cô ấy không dám thì tôi sẽ ly hôn. Tôi thật sự không còn cách nào", anh Xiao Gao nói. Trước sự gay gắt của anh, người vợ mới chịu thừa nhận sự thật.

"Tôi thừa nhận đứa con này không phải là con ruột của anh Xiao Gao mà được sinh ra sau một chuyến đi chơi của tôi với nhóm bạn. Về việc bố đứa trẻ là ai, sống ở đâu và là người như thế nào, tôi hoàn toàn không biết. Tôi không hề muốn che giấu điều này. Lúc đó có rất nhiều người, tôi thật sự không biết mình đã quan hệ với ai. Tôi đã sai và làm tổn thương anh ấy. Tôi sẵn sàng ly hôn và mang đứa trẻ đi nhưng tôi cũng mong được tiếp tục sống bên anh ấy", cô Qiuzi Xiaoqin chia sẻ.

Anh Xiao Gao cho biết, anh không thể chấp nhận được những lời giải thích của vợ, càng không thể tha thứ cho cô. Tuy nhiên vì đã chung sống nhiều năm, anh vô cùng đau lòng nếu phải đi đến quyết định chia tay, hơn nữa tình cảm anh giành cho cậu con trai cũng rất sâu đậm. 

Hiện tại, anh Xiao Gao và cô Qiuzi Xiaoqin đã sống ly thân, chờ quyết định ly hôn của tòa án. "Tôi không còn cách nào khác ngoài ly hôn. Thà chấm dứt mọi chuyện nhanh chóng còn hơn đau khổ cả đời. Tôi không cần gì nhiều, chỉ cần cô ấy trả lại món quà cưới 160.000 nhân dân tệ (hơn 530 triệu đồng) là được".

Nghe tiếng rên rỉ trong phòng khách sạn chồng thuê, người vợ chết lặng khi mở cửa
Vô tình phát hiện chồng thuê một phòng khách sạn nhưng nói dối là đi chữa bệnh, người vợ bí mật theo dõi và phát hiện sự thật động trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình