Bảo mẫu dốc đầu bé trai, quăng quật như đồ vật nhưng án phạt còn gây phẫn nộ hơn

Ngày 20/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Bé trai chỉ mới 10 tháng tuổi nhưng lại bị người bảo mẫu coi như đồ vật, quăng quật một cách vô cùng tàn bạo trong khi đứa trẻ khóc khản cả cổ vì đau đớn và sợ hãi.

Những vụ bạo hành trẻ em đang diễn ra với số lượng và mức độ tàn khốc ngày một tăng  khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Mới đây, một vụ bạo hành trẻ em xảy ra ở Trung Quốc đã khiến nhiều người cảm thấy ghê sợ bởi những gì mà người bảo mẫu đã làm với bé trai 10 tháng tuổi.

Đoạn clip được ghi lại vào hôm 14/1 vừa qua tại một gia đình ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chiếc camera được giấu kín trong phòng khách của gia đình đã ghi lại được cảnh bảo mẫu liên tục bạo hành bé trai 10 tháng tuổi một cách kinh hoàng. 

Bảo mẫu dốc đầu bé trai, quăng quật như đồ vật nhưng án phạt còn gây phẫn nộ hơn - 1

Bé trai bị quăng quật như đồ vật.

Theo đó, bảo mẫu mặc áo đen đã cầm chân dốc đầu bé trai xuống, quăng từ bên này sang bên kia, sau đó thả xuống sàn nhà như đồ vật. Chưa hết, người  này còn ôm người bé trai rồi lắc rất mạnh, sau đó vứt lên ghế sofa một cách tàn bạo. Trong khi đó, bé trai khóc ré lên vì đau đớn và hoảng sợ nhưng bảo mẫu độc ác không mảy may quan tâm. Tất cả những hành vi kinh khủng đó đã được camera ghi lại.

Được biết, bố mẹ của bé trai làm công việc toàn thời gian vô cùng bận rộn, vì vậy mới thuê bảo mẫu để trông nom và chăm sóc con. Họ không thể ngờ rằng người phụ nữ này lại đối xử dã man với con mình như vậy. Bảo mẫu này thậm chí còn là một người bạn của gia đình.

Ngay sau đó, bố mẹ của bé trai trong clip đã báo sự việc với cảnh sát. Họ chia sẻ đang vô cùng sốc và phẫn nộ. Bé trai cũng đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Theo đoạn clip, chân của bé trai vẫn di chuyển được nhưng chưa rõ tình hình thương tích.

Bảo mẫu dốc đầu bé trai, quăng quật như đồ vật nhưng án phạt còn gây phẫn nộ hơn - 2

Nhiều người lo sợ bé trai sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều cả về sức khỏe và tinh thần sau sự việc này.

Sau khi được một người bạn thân chia sẻ lên mạng, đoạn clip trên đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng tức giận và phẫn nộ trước hành động của bảo mẫu trên. Có người thậm chí còn nghĩ cô này có vấn đề về tâm thần, đồng thời đề nghị một mức án phạt xứng đáng.

Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ đó, người bảo mẫu đã đề nghị gia đình giải quyết vấn đề trong yên lặng bằng cách nhận tiền bồi thường. Cuối cùng, cô ta đã bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em, bị giam giữ 12 ngày và nộp phạt 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng). Mức án phạt quá nhẹ nhàng này đang vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận.

Thấy con gái 5 tuổi bị bỏng nặng, bố mẹ chết đứng khi kiểm tra camera trường mẫu giáo
Bé gái đã bị bỏng tới 24% cơ thể vì bị đổ canh nóng vào người, tuy nhiên cách xử lý của cô giáo trường mầm non đã khiến bố mẹ bé gái vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành