Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi

Ngày 24/09/2018 14:38 PM (GMT+7)

Người mẹ định bụng tới nhà chồng cũ để thăm con trai nhưng khi vừa thấy con, cô đã không thể tin nổi vào mắt mình trước cảnh tượng cậu bé bị bạo hành quá dã man.

Theo truyền thông địa phương đưa tin vào ngày 23/9 vừa qua, một cậu bé 3 tuổi đã bị chính bố ruột của mình bạo hành dã man, trói trước ban công nhà ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Sự việc được một người bạn của mẹ cậu bé chia sẻ. Theo lời người bạn này, cặp vợ chồng này đã ly hôn được một thời gian, con gái lớn về sống với mẹ còn 2 đứa con trai, 3 tuổi và 4 tuổi, về sống với bố.

Hôm đó, người mẹ vì nhớ con nên đã sang nhà chồng cũ để thăm. Tuy nhiên, khi vừa đến cửa nhà, cô đã suýt ngã quỵ khi nhìn thấy hình ảnh cậu con trai út 3 tuổi của mình. Cậu bé bị bố trói tay vào ban công bằng dây thít, trên người không một mảnh quần áo, bên cạnh còn có chất thải của chính mình.

Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi - 1

Bé trai bị bố trói trước cửa nhà, trên người không một mảnh vải che thân.

Đáng thương hơn nữa là cậu bé gầy trơ xương, khác hẳn với hình ảnh trước đây, dường như đã bị bỏ đói rất lâu. Trên người em còn có vài vết bầm tím, bị chảy máu ở khóe mắt và tâm lý không ổn định. Khi vừa nhìn thấy mẹ, cậu bé òa khóc nức nở. Dù đã được mẹ bế vào lòng nhưng em vẫn liên tục gào thét trong sợ hãi.

Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi - 2

Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi - 3

Người mẹ nghi ngờ chồng cũ đã lạm dụng con trai bởi trên người cậu bé có rất nhiều vết bầm, cơ thể cũng gầy gò hơn trước.

Ngay sau đó, người mẹ đã tức tốc đưa con tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, đồng thời gọi điện thông báo cho cảnh sát vì nghi ngờ con bị chồng cũ bạo hành. Người mẹ cũng đã kiểm tra cậu con trai lớn 4 tuổi nhưng cậu bé này may mắn không gặp vấn đề gì, vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không có dấu hiệu bị lạm dụng.

Sau khi nhận được tin báo, người bố đang đi làm đã nhanh chóng trở về nhà. Thế nhưng anh ta vẫn một mực khẳng định với cảnh sát rằng mình không hề bạo hành con. Người bố này nói rằng, thời gian gần đây, cậu bé hay tè dầm trên giường, đi vệ sinh không đúng chỗ rồi nghịch phân khiến anh ta tức giận.

Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi - 4

Hình ảnh trước đây của cậu bé khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ban đầu, trước những lời răn đe của bố, cậu bé còn sợ sệt nhưng càng về sau lại càng không sợ nữa. Chính vì thế, người bố đã trói con trai trước ban công để phạt cậu bé, nhưng cũng khẳng định thêm là sợi dây anh ta buộc rất lỏng lẻo với mục đích răn đe con là chính.

Tuy nhiên, lời khai này của người bố không thuyết phục được người mẹ cũng như cảnh sát. Họ cho rằng lời nói của anh ta có quá nhiều điểm mâu thuẫn bởi nếu như anh chỉ răn đe con thì sẽ không để cậu bé bị bầm tím cả người và da bọc xương như bị bỏ đói.

Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi - 5

Bé trai đã xuất viện và đang được mẹ chăm sóc.

Sau khi được đưa tới bệnh viện điều trị, sức khỏe của cậu bé đã chuyển biến tích cực và dần hồi phục trở lại. Sau đó, em đã được xuất viện và về ở với mẹ. Về phía người bố, cảnh sát địa phương sẽ tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ có hình phạt xứng đáng nếu anh ta có tội.

Con gái bị mẹ kế đánh lằn roi kín người, bố ruột chỉ bảo đánh cho là đúng
Không những không bênh vực và bảo vệ con gái, người bố này còn lớn tiếng nói rằng: "Nó quá hư hỏng và nổi loạn nên đánh cho là đúng".
Khánh Hằng (Dịch từ Chinapress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành