Bắt cóc trẻ em táo tợn giữa ban ngày

Ngày 15/05/2016 18:40 PM (GMT+7)

Bé trai 3 tuổi đang được mẹ bón cháo thì bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt lao đến giằng bé rồi bế đi.

Sáng nay (15/5), tại khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn (huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn), cháu trai 3 tuổi đang được mẹ bón cháo thì bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt lao đến giằng bé rồi bế đi. May mắn, người mẹ túm lại được người con, kẻ bắt cóc bị bắt tại trận.

Theo lời thuật lại của mẹ cháu Dương Sơn Tùng (3 tuổi); trong khi đang nựng cháu Tùng ăn sáng ở trước sân khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn thì bỗng nhiên một thanh niên mặc quần áo sẫm từ đâu lao tới, bế cháu Tùng rồi bỏ chạy. Mẹ cháu Tùng nhanh tay túm được chân con rồi tri hô, hàng xóm thấy vậy, quây bắt được đối tượng.

Bắt cóc trẻ em táo tợn giữa ban ngày - 1

Đối tượng bắt cóc cháu Tùng bị bắt tại trận. Ảnh: Nguyễn Thị Lưu

Nhiều nhân chứng cho hay, trước khi giằng bắt cháu Tùng, đối tượng này rình bắt một cháu bé gần một tuổi đang nằm trên nôi ở gần khu tập thể giáo viên, song do có người lớn luôn túc trực kề cạnh nên không dám gây án.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Sơn có mặt tại hiện trường, dẫn giải tên bắt cóc trẻ em về nhiệm sở để điều tra. 

Hiện nay, chưa rõ danh tính người này. Có nguồn tin cho rằng, đây là một trong 2 đối tượng người Vĩnh Phúc chuyên rình mò trên địa bàn huyện Bắc Sơn để bắt cóc trẻ em.

Vụ việc đang được công an huyện Bắc Sơn điều tra, làm rõ.

Theo Nguyễn Duy Chiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em