Được gọi điện yêu cầu xem bụng và vùng kín, thai phụ sốc khi biết danh tính "nữ y tá"

Khánh Hằng - Ngày 04/12/2020 19:30 PM (GMT+7)

Rất nhiều thai phụ đã nhận được cuộc gọi từ một nữ y tá, yêu cầu cho xem cách mát xa bụng, thậm chí đòi xem cả "vùng kín" với lý do kiểm tra sức khỏe nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo tờ The Strait Times, mới đây, cảnh sát Singapore đã giải quyết thành công một vụ lừa đảo khi một người đàn ông đóng giả làm nữ y tá, liên tục gọi điện cho nhiều thai phụ, đề nghị được nhìn những bộ phận nhạy cảm, lấy lý do là kiểm tra y tế nhưng thực chất là để thỏa mãn nhu cầu dục vọng của mình.

Người đàn ông này được xác định là Kelvin Pang Lock Sheng, 33 tuổi, đã từng phạm tội liên quan đến tình dục và mới được thả ra vào tháng 10/2019. Sau khi ra tù, anh ta kiếm sống bằng công việc bán thời gian là chơi nhạc cho các công ty dịch vụ tang lễ. Tuy nhiên không lâu sau, anh ta đã trở lại con đường phạm tội của mình. 

Cụ thể, từ tháng 1 đến tháng 4/2020, Kelvin đã đóng giả làm một nữ y tá, dòng giọng giả nữ của mình để đi lừa nhiều người phụ nữ mà hầu hết đều là những thai phụ. Không rõ Kelvin đã lấy thông tin liên lạc cũng như số điện thoại của những thai phụ này từ đâu.

Được gọi điện yêu cầu xem bụng và vùng kín, thai phụ sốc khi biết danh tính amp;#34;nữ y táamp;#34; - 1

Ảnh minh họa.

Trong một lần, Kelvin đã gọi video cho một thai phụ, yêu cầu người này cho xem cách cô ấy mát xa vùng bụng của mình để xem đã đúng cách hay chưa. 

Phó Công tố viên Norine Tan cho biết tại phiên tòa: "Bị cáo đã thuyết phục bệnh nhân rằng anh ta là y tá và bệnh nhân đã cho anh ta xem cách cô ấy xoa bóp bụng mình qua một cuộc gọi video. Anh ta còn yêu cầu cô ấy cho xem bộ phận sinh dục của mình nhưng cô ấy từ chối".

Tiếp đó, Kelvin đã thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến các khoa ở Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) và Bệnh viện Đại học Quốc gia (NUH). Ông ta tiếp tục giả giọng là một nữ y tá ở khu chuyển dạ, nói chuyện với một bệnh nhân 29 tuổi, là một thai phụ và dự kiến sẽ sinh con vào hôm sau, nói rằng anh ta sẽ "đưa cô vượt qua những bước vượt cạn thành công". Thai phụ này chỉ biết được sự thật sau khi nói chuyện với một y tá khác.

Ông Norine Tan tiếp tục nói: "Nạn nhân, người đang phải đối mặt với áp lực sinh con, cảm thấy vô cùng lo lắng về việc làm thế nào bị cáo có được số điện thoại của cô. Bị cáo đã khiến cô ấy càng thêm sợ hãi trong giai đoạn vốn đã rất căng thẳng".

Chưa dừng lại ở đó, tên Kelvin cũng nhiều lần giả làm y tá và gọi tới các khoa của bệnh viện, yêu cầu các y tá khác chuyển bệnh nhân tới các khu vực hoặc phòng sinh khác nhau. Những hành động này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động y tế của bệnh viện.

Ngay sau khi phát hiện hành vi này, cả 2 bệnh viện SGH và NUH đều báo cáo với cảnh sát Singapore. Ngày 11/4/2020, tên Kelvin đã bị bắt giữ. Qua kiểm tra y tế, người đàn ông này được xác nhận không hề mắc bệnh tâm thần. Ông ta nói với cảnh sát rằng mình "chỉ muốn tìm ai đó để nói chuyện".

Bên cạnh đó, Kelvin cũng bị cảnh sát phát hiện đã lừa đảo nhiều phụ nữ với số tiền khoảng 200 USD (hơn 4,6 triệu đồng) bằng cách yêu cầu họ nạp tiền vào thẻ trả trước trong điện thoại di động của anh ta.

Hôm 2/12 vừa qua, tòa án Singapore đã đưa vụ việc ra xét xử. Kelvin đã phải nhận 6 tội danh truyền thông tin sai và 6 tội gian lận khác có liên quan. Cuối cùng, người đàn ông 33 tuổi này đã bị kết án 1 năm 3 tháng tù giam.

Bị cháu rể từ chối đề nghị làm chuyện ấy, người dì vào phòng tắm nghi gây chuyện kinh hoàng
Sau khi đề nghị cháu rể "ân ái" nhưng không được, người phụ nữ 41 tuổi bị nghi ngờ đã gây chuyện khủng khiếp khiến ai cũng phẫn nộ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự