Bắt quả tang chồng bế con đi dan díu bồ, vợ nói: “Về với mẹ, để ba chơi cùng chị”

KHAI TÂM - Ngày 18/01/2021 14:42 PM (GMT+7)

Thấy cảnh chồng bế con nhỏ đến phòng trọ dan díu với bồ nhí, người vợ chỉ biết nói: “Con về với mẹ nào! Sao con lại theo ba lên đây chơi? Con về với mẹ để ba ở đây chơi với chị”.

Trưa 18/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh vợ bắt quả tang chồng bế con nhỏ đến phòng trọ của bồ nhí gây xôn xao. Trong clip, chị vợ nhẹ nhàng nói với gã chồng bội bạc: “Anh đưa con đây, đưa con đây. Em đang nói chuyện với anh rất nhẹ nhàng lịch sử. Xin lỗi em (bồ nhí của chồng – PV) nhé. Em có phải bạn gái của D.”.

Chị vợ vừa dứt lời, bồ nhí mặc áo hai dây đỏ quay ra: “Chị cứ từ từ nói đi” rồi định ẵm đứa trẻ đưa cho chị vợ bế. Lúc này chị vợ tiếp tục: “Anh đưa con đây. Em bế con về cho anh ở đây. Anh ở đây còn phải chăm sóc bạn gái anh nữa” nhưng người chồng nhất định không chịu đưa con cho vợ.

Bắt quả tang chồng bế con đi dan díu bồ, vợ nói: “Về với mẹ, để ba chơi cùng chị” - 1

Bồ nhí và gã chồng tệ bạc. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó chị gắt với đứa trẻ: “Con về với mẹ nào! Sao con lại theo ba lên đây chơi? Con về với mẹ để ba ở đây chơi với chị”. Tuy nhiên người chồng lại cáu gắt, thậm chí lao vào đánh đập vợ khiến đứa trẻ sợ hãi khóc thét.

Được biết, sự việc trên mới xảy ra tại Bình Dương. Và ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy xót xa cho chị vợ cùng đứa con nhỏ, đồng thời chỉ trích gay gắt hành động của gã chồng.

Bắt quả tang chồng bế con đi dan díu bồ, vợ nói: “Về với mẹ, để ba chơi cùng chị” - 2

Chị vợ (đội mũ bảo hiểm) lao vào giằng con nhưng thất bại. (Ảnh cắt từ clip)

“Chị vợ hiền và cư xử văn minh quá! Nếu mình như chị ấy, chắc lao vào cào cắn gã chồng kia rồi. Mình không biết cuối cùng hai người họ giải quyết ra sao nhưng thật sự không thể chấp nhận được thái độ của ông chồng đểu cáng”, nickname Phạm Tử gay gắt.

“Xem xong clip mà tôi máu lên não. Tôi không hiểu sao chị vợ lại có thể hiền lành tử tế đến như vậy. Chồng đem con đến phòng trọ của bồ nhí rồi bắt được quả tang mà chị ấy vẫn rất bình tĩnh, xưng an hem chứ. Còn cô bồ nhí thật trơ trẽn, không biết lỗi giật chồng cướp cha của người khác mà còn thản nhiên nói đây là phòng trọ của tôi”, bạn Lam Quỳnh bình luận.

Bắt quả tang chồng bế con đi dan díu bồ, vợ nói: “Về với mẹ, để ba chơi cùng chị” - 3

Cộng đồng mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Cá nhân mình thấy chị vợ quá nhu nhược và không dứt khoát. Mình chắc chắn chị ấy biết chồng ngoại tình từ lâu rồi mới có thể tìm đến nơi ở của “tiểu tam” được chứ. Vậy mà khi đến đó, thấy kẻ cướp chồng đang bế con của mình mà vẫn nhẹ nhàng nói được thì không còn gì để nói nữa. Nói chung cuộc hôn nhân của chị ấy ra nông nỗi này do lỗi của cả chị ấy lẫn gã chồng kia, đừng ai trách người thứ 3”, thành viên Tuấn Ngọc bày tỏ.

“Có ai coi đến khúc cuối thấy cảnh ông chồng quăng đứa nhỏ rồi lao vào đánh chị vợ không? Với gã này, mình nghĩ nên đưa ra công an để giải quyết, chứ tranh cãi làm gì cho mệt ra. Thương chị vợ và đứa bé quá”, nickname Lan Ngọc xót xa.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Phát hiện vợ ngoại tình với nhiều trai lạ, chồng gây ra màn đánh ghen vô cùng đáng sợ
Không những phát hiện vợ dan díu với một người đàn ông mà còn hết lần này đến lần khác ngoại tình với nhiều người, người chồng không thể giữ nổi bình...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h