Đánh ghen bạn thân vì "lên giường" với chồng mình, người phụ nữ nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 30/12/2020 12:00 PM (GMT+7)

Đi đánh ghen sau khi phát hiện bạn thân và chồng mình dan díu với nhau, người phụ nữ không thể ngờ lại rước họa vào thân.

Nhiều chị em sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình thường tìm cách đánh ghen để trút giận, trả thù nhưng trên thực tế, việc đánh ghen bằng bạo lực sẽ luôn phải trả giá. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình. Một người phụ nữ tại Nigeria đã trở nên vô cùng tức giận, mất bình tĩnh, xông tới đánh ghen sau khi phát hiện bạn thân của mình lại đang ngoại tình với chồng. Nào ngờ, kết quả nhận lại là chính người phụ nữ này phải hầu tòa.

Sự việc xảy ra tại Nigeria vào hồi tháng 2/2019 đã gây xôn xao dư luận địa phương. Người phụ nữ được xác định là cô Ngozi, có một cô bạn thân tên Nkiru. Cả hai đã chơi với nhau từ rất lâu, mối quan hệ luôn tốt đẹp ngay cả khi cô Ngozi đã kết hôn. Sau này, cô Ngozi vẫn thường xuyên rủ cô bạn Nkiru tới nhà mình chơi. Cô Ngozi có lẽ không thể ngờ tới một ngày sẽ bị người bạn thân này phản bội.

Đánh ghen bạn thân vì amp;#34;lên giườngamp;#34; với chồng mình, người phụ nữ nhận cái kết đắng - 1

Cô Ngozi.

Theo đó, sau nhiều lần tới nhà cô Ngozi chơi, cô Nkiru đã kết thân với chồng của bạn, sau đó cả 2 nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng dẫu biết đây là chuyện không nên. Cô Nkiru đã lén lút qua lại bất chính với chồng của cô Ngozi, thậm chí nhiều lần "lên giường" cùng nhau.

Cô Ngozi đã không hề biết tới mối quan hệ đáng xấu hổ kia cho đến khi phát hiện một số điều bất thường ở chồng mình. Anh ta ít ăn tối ở nhà hơn, thái độ đối với vợ cũng khác trước, khiến cô Ngozi bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và quyết định thuê thám tử theo dõi chồng.

Nhờ đó, sự thật về người chồng bội bạc và cô bạn thân xấu xa mới được hé lộ. Sau khi biết sự thật này, cô Ngozi vừa đau khổ vừa tức giận, quyết định phải trả thù bằng cách đi đánh ghen.

Ngày hôm đó, cô Ngozi đã thuê một số tên côn đồ mang theo súng tới nhà ở của cô bạn thân Nkiru để đe dọa và tấn công. Sau khi bất ngờ xông vào nhà, cô Ngozi đã lột trần hoàn toàn cô bạn thân Nkiru, sau đó liên tục túm tóc, đánh đập, hành hung và kéo lê cô ta trên sàn nhà. Do chỉ có một thân một mình, lại bị những kẻ côn đồ cầm súng đe dọa nên cô Nkiru không dám đánh lại, chỉ có thể chống cự và chịu đựng những trận đánh dã man, liên tục van khóc nhưng vô dụng.

Đánh ghen bạn thân vì amp;#34;lên giườngamp;#34; với chồng mình, người phụ nữ nhận cái kết đắng - 2

Vụ đánh ghen kinh hoàng.

Cảnh tượng vô cùng nhẫn tâm và đáng sợ này đã được ghi lại, sau đó tung lên mạng xã hội. Cô Ngozi làm vậy với mục đích dằn mặt và làm nhục danh dự của chồng cũng như cô bạn Nkiru, tuy nhiên không ngờ việc này lại khiến cô Ngozi rước họa vào thân.

Sau khi đoạn clip đánh ghen được lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát Nigeria đã tìm hiểu và bắt giữ cô Ngozi. Người phụ nữ này bị buộc tội hành hung và xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Ngày 18/2/2019, cô Ngozi lần đầu trình diện trước tòa án thành phố Owerri, bang Imo, Nigeria. Người phụ nữ này bị cáo buộc 10 tội danh nhưng vẫn nhất quyết không nhận tội. Sau đó, cô Ngozi đã được thẩm phán cho phép tại ngoại với số tiền nộp phạt 1 triệu naira (đơn vị tiền tệ của Nigeria) (khoảng 61 triệu đồng) và vụ kiện được hoãn lại.

Bố chồng lao vào đánh ghen khi phát hiện con dâu ngoại tình, danh tính tình nhân mới gây sốc
Bắt quả tang con dâu của mình đang "ân ái" với người đàn ông khác, người bố chồng lập tức lao vào cho gã tình nhân kia một bài học, nào ngờ bị sốc...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng