Số phận cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế xôn xao MXH giờ ra sao?

K.T - Ngày 26/12/2020 06:00 AM (GMT+7)

Mới đây, cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bất ngờ quay trở lại dùng mạng xã hội bằng việc cập nhật công việc mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã vào Sài Gòn lập nghiệp, bắt đầu một công việc mới.

Cách đây 3 tháng, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người vợ đánh ghen chồng và bồ nhí trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) gây xôn xao. Cụ thể, người vợ đã theo dõi, bắt quả tang chồng lái ô tô chở một cô gái trẻ được cho là nhân tình trên phố đông nghẹt người. Sau đó, chị vợ lao vào chặn đầu xe rồi lôi cô gái xuống dưới để chửi mắng, dùng tay giật tóc và đánh đập.

Lúc này người chồng ra sức can ngăn, thậm chí còn giằng co và đánh vợ để bảo vệ bồ nhí. Anh ta liên tục bóp cổ, đấm và dùng cùi chỏ thúc vào mặt vợ một cách dã man để vợ chịu buông nhân tình ra.

Đã có rất nhiều người đứng xung quanh theo dõi màn đánh ghen này nhưng không ai dám chạy ra can ngăn. Vì thế sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng chức năng tới "giải tán". Một lãnh đạo công an phường cho biết, sau khi đơn vị có mặt, gã chồng bội bạc đã đưa cô gái trẻ lên taxi rời đi. Còn chị vợ lái chiếc xe Lexus 570 của chồng chạy khỏi hiện trường.

Số phận cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế xôn xao MXH giờ ra sao? - 1

Cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố đông người. (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ bị đánh ghen tên A. - sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng thường xuyên lên mạng xã hội đăng hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình kèm theo những câu nói đậm chất ngôn tình như: "Bình minh thì ở phía Đông. Bình yên thì ở phía em đây này”; “Có những ngày mệt mỏi chẳng muốn làm gì, chỉ muốn làm người yêu anh"...

Chưa dừng ở đó, ngay sau khi bị đánh ghen, A. đã có những chia sẻ lên trang cá nhân khẳng định mình là nạn nhân bởi người đàn ông từng nói rằng đã ly hôn vợ: “Thứ nhất: Em không cướp chồng, giật chồng của ai cả, thật sự là anh ấy nói dối em đã ly hôn với vợ. Thứ 2, sai lầm do không tìm hiểu kỹ nên em đã phải trả giá trong suốt buổi chiều nay và em không cướp chồng của anh chị nào cả nên đừng có chửi em nữa.

Thứ 3, em mong mọi người gỡ những video của em chiều nay xuống, cho em còn sớm ổn định cuộc sống. Đây là những dòng tâm sự của em, mong mọi người hiểu và thông cảm cho em". Sau đó, mẹ và chị gái của A. cũng lên tiếng khẳng định cô bị đánh ghen oan, không hề cướp chồng của ai cả. Nhưng cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng chứng minh A. cặp kè với người đàn ông kia từ rất lâu, liên tục đi ăn uống và vui vẻ cùng nhau khiến họ phải im lặng.

Sau bài viết thanh minh cho bản thân, A. bỗng dưng sống khép kín. Cô không đăng tải bất cứ thứ gì lên Facebook. Nhiều người phán đoán cô "lui về ở ẩn" để suy nghĩ về hành vi trái đạo đức của mình. Vì thế cộng đồng mạng luôn hi vọng A. sẽ thay đổi, trở thành một cô gái tốt và độc lập về mọi thứ.

Mới đây, A. bất ngờ quay trở lại dùng mạng xã hội bằng việc cập nhật công việc mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã vào Sài Gòn lập nghiệp, bắt đầu "Công việc mới tại Đào tạo người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp nhất TP.HCM - Người mẫu A.Đ". Tiếp đó, cô nàng đăng tải hình ảnh sang chảnh, ăn mặc khá thoáng của bản thân đồng thời khóa không cho người lạ bình luận.

Số phận cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế xôn xao MXH giờ ra sao? - 2

A. bất ngờ thông báo mình bắt đầu công việc mới là một người mẫu. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi "khoe" công việc mới, dù không thể bình luận dưới bài viết nhưng cư dân mạng vẫn "chịu khó" vào ảnh đại diện - chiếc ảnh duy nhất để chế độ công khai để mỉa mai cô nàng. Thành viên Phong Loan bức xúc: "Trời ơi! Có lẽ đây là tiểu tam có số phận may mắn nhất mà mình từng thấy. Phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác mà vẫn nhơn nhơn khoe khoang mình đã trở thành người mẫu. Thật không biết xấu hổ chút nào. Mình nghĩ sớm muộn gì thì cô gái này cũng phải gánh nghiệp thôi".

"Chắc cướp chồng người khác không thành công nên quyết định chuyển vào Nam sống để đỡ bị mọi người chửi mắng đây mà. Đúng là không có liêm sỉ gì cả. Mình cũng tò mò không biết chị vợ đã ly hôn rồi chia tài sản với gã chồng bội bạc kia chưa? Thực sự đàn ông ngoại tình thì chỉ khổ vợ con thôi, chứ nhân tình vẫn sống nhơn nhơn rồi thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra", nickname Quốc Anh bình luận.

Số phận cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế xôn xao MXH giờ ra sao? - 3

Cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người cho rằng cộng đồng mạng nên tha thứ cho A. bởi "đánh kẻ chạy đi" chứ không ai "đánh người chạy lại". "Mình thấy cô ấy đã thay đổi đó. Thay vì cặp kè để người khác bao nuôi thì giờ cô ấy đã biết tự lập, biết lao động kiếm sống để nuôi bản thân. Các bạn đừng chửi mắng cô ấy nữa. Hãy cho cô ấy một cơ hội làm lại cuộc đời mình", bạn Lam Vũ bày tỏ.

"Mình nghĩ bạn ấy đã biết bản thân sai ở đâu và quyết tâm đứng dậy hướng về tương lai. Do đó mọi người đứng mỉa mai, đẩy bạn ấy vào bước đường cùng nữa. Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, sẵn sàng hủy hoại một con người đó ạ", nickname Ngọc Chinh cho hay.

Hiện cộng đồng mạng vẫn tranh cãi về vấn đề này!

Tin tức 24h: Con dâu bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, danh tính bồ nhí gây bất ngờ
Mẹ đẻ của người vợ đã tiết lộ danh tính của gã nhân tình khiến bao người bất ngờ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng