Phát hiện vợ ngoại tình với nhiều trai lạ, chồng gây ra màn đánh ghen vô cùng đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 03/01/2021 14:00 PM (GMT+7)

Không những phát hiện vợ dan díu với một người đàn ông mà còn hết lần này đến lần khác ngoại tình với nhiều người, người chồng không thể giữ nổi bình tĩnh nên đã gây ra chuyện kinh hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Li sống tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, mới đây đã bị kết án tử hình về tội cố ý giết người. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh Li phát hiện ra vợ mình lén lút ngoại tình. Ban đầu, anh Li đã cố gắng tha thứ cho vợ, nào ngờ cô ta vẫn chứng nào tật nấy, cuối cùng anh Li không giữ nổi sự bình tĩnh, gây ra án mạng kinh hoàng.

Theo đó, anh Li sinh năm 1990 còn vợ là cô Lin, sinh năm 1998, cả hai đều đến từ tỉnh Quý Châu, sau này tới quận Tân Vũ, thành phố Vô Tích để làm việc và thuê một căn nhà sống tại đó. 

Được biết, anh Li và cô Lin quen nhau từ năm 2013, tới năm 2016 thì sinh cậu con trai đầu nhưng phải đến năm 2019 mới chính thức đăng ký kết hôn làm vợ chồng hợp pháp. Sau đó, cả hai liên tục đi làm ở nhiều nơi khác nhau như Quảng Đông, Chiết Giang, Phúc Kiến và Giang Tô, tuy nhiên vẫn giữ tình cảm tốt đẹp. Cho đến ngày 24/5/2020, một sự kiện đã xảy ra khiến mọi thứ thay đổi.

Phát hiện vợ ngoại tình với nhiều trai lạ, chồng gây ra màn đánh ghen vô cùng đáng sợ - 1

Cán bộ tòa án trình bày về vụ việc.

Sáng hôm đó, anh Li vô tình mở điện thoại của vợ thì phát hiện cô Lin tìm kiếm những từ khóa như "bật lửa, ví, bút" và một số thứ khác. Cảm thấy nghi ngờ, anh Li đã hỏi cô Lin xem có giấu giếm gì không nhưng câu trả lời rất mập mờ. Mãi đến khi anh Li hứa rằng sẽ tha thứ, cô Lin mới chịu thừa nhận đã từng "lên giường" với một người đàn ông khác khi đang làm việc tại Quảng Đông vào tháng 4/2019. Cả 2 vẫn giữ liên lạc kể từ đó và cô Lin muốn mua chiếc bật lửa làm quà tặng tình nhân.

Thế nhưng cô Lin không chỉ ngoại tình với một người. Cô ta cũng nói thêm rằng trong khoảng thời gian anh Li về quê từ tháng 1 đến tháng 3/2020, cô Lin đã làm quen với một người đàn ông khác qua mạng xã hội, thậm chí còn rủ hắn về tận nhà "ân ái". Cô Lin nói rằng đã quen tới 2 người đàn ông qua mạng.

Khi cô Lin thề rằng sẽ không có người đàn ông khác bên ngoài nữa, anh Li cũng bình tĩnh lại và quyết định tha thứ cho vợ lần cuối. Sau khi 2 người làm hòa, cô Lin còn ra ngoài mua bữa tối và trái cây cho chồng.

Thế nhưng tới 9h tối, anh Li mở điện thoại của vợ mình lên để kiểm tra lại, phát hiện vài hôm trước cô Lin đã từng thuê một phòng nhà nghỉ để quan hệ với tình nhân, khiến ngọn lửa tức giận của anh lại bùng lên. Nghĩ lại thái độ của vợ với chồng con và gia đình, anh Li thậm chí còn nghi ngờ đứa con của họ không phải là con ruột của anh mà là con riêng của cô Lin với tình nhân. 

Phát hiện vợ ngoại tình với nhiều trai lạ, chồng gây ra màn đánh ghen vô cùng đáng sợ - 2

Hiện trường kinh hoàng của vụ án.

Lúc này, anh Li và cô Lin lại xảy ra xô xát và tranh cãi. Trong lúc tức giận không kiềm chế được bản thân, anh Li đã cầm con dao gọt hoa quả bên cạnh mình rồi trực tiếp đâm vào người cô Lin. Chẳng ai ngờ cách đó chỉ vài tiếng, cô Lin đã dùng con dao này để gọt hoa quả cho chồng mình ăn sau bữa tối như một sự hòa giải.

Kết quả, anh Li đã đâm vào người vợ mình 9 nhát, chủ yếu vào vai và ngực, cuối cùng cô Lin tử vong ngay tại hiện trường vì mất máu quá nhiều.

Sau khi giết người, anh Li mới tỉnh táo lại, lập tức gọi cho xe cứu thương, sau đó báo cảnh sát. Anh Li còn gửi tin nhắn cho bố mẹ vợ và chị vợ, nói rằng mình đã giết cô Lin rồi. Ngay sau đó, cảnh sát đã ập vào và bắt giữ anh Li, đem về đồn thẩm vấn.

Vào ngày 7/12/2020, Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Vô Tích đã đưa vụ án này ra xét xử. Thông qua phiên tòa sơ thẩm, anh Li đã bị kết án tội cố ý giết người và nhận bản án tử hình, kèm theo 2 năm đình chỉ thi hành án. 

Ông Xu Haihong, thẩm phán của vụ án và Phòng Hình sự của Tòa án Nhân dân Trung cấp Vô Tích, nói với các phóng viên rằng vụ án là do tranh chấp hôn nhân và gia đình. Bị cáo Li không thể bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn hôn nhân và gia đình nên đã dùng hung khí sát hại nạn nhân. Vì tội ác này vô cùng dã man nên hắn đã bị tuyên án tử hình. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo thực hiện tội ác trong lúc không bình tĩnh vì phát hiện vợ ngoại tình, lại tự đầu thú sau khi phạm tội, do đó cho phép đình chỉ thi hành án.

Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, người vợ còn hành động kinh hoàng hơn với chồng
Không chỉ lén lút qua lại bất chính với bố chồng, người con dâu này còn có hành động vô cùng kinh hoàng với chồng mình, để rồi nhận lại cái kết xứng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng