Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bị bồ nhí giật tóc, thái độ của chồng mới gây phẫn nộ

Ngày 14/10/2019 10:51 AM (GMT+7)

Cảnh khiến cho các chị em phẫn nộ nhất khi xem đoạn clip là thái độ của người chồng. Người đàn ông này chứng kiến tất cả nhưng vẫn mặc cho vợ bị bồ nhí “bắt nạt” và khóc nức nở.

Chiều 13/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người vợ bị chồng và nhân tình của chồng đánh ghen ngược gây xôn xao. Theo đó, một người phụ nữ mặc váy chống nắng được cho là vợ đứng khóc giữa đường, mặt chảy nhiều máu. Chị lớn tiếng với một cô gái trẻ mặc quần áo ngủ nghi là nhân tình của chồng.

Đáng chú ý, từ đầu đến cuối, chị đều bị cô gái trẻ mắng chửi, thậm chí còn giằng co, giật tóc… Lúc này, chị vợ không chịu được đau đớn đã kêu lớn: “Cứu em… Các chị ơi cứu em với…”. Nhiều người có mặt ở đó đã chạy tới can ngăn nhưng lại bị cô bồ nhí gạt ra: “Nhà chị biết gì mà nói”.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bị bồ nhí giật tóc, thái độ của chồng mới gây phẫn nộ - 1

Nhiều người có mặt ở đó đã chạy tới can ngăn nhưng lại bị cô bồ nhí gạt ra: “Nhà chị biết gì mà nói”. (Ảnh cắt từ clip)

Cảnh khiến cho các chị em phẫn nộ nhất khi xem đoạn clip là thái độ của người chồng. Người đàn ông này chứng kiến tất cả nhưng vẫn mặc cho vợ bị bồ nhí “bắt nạt” và khóc nức nở. Thậm chí, khi vợ gọi “chồng ơi”, người này vẫn dửng dưng ngồi trên xe máy, không hề lên tiếng can ngăn.

Người vợ quyết bám lấy càng xe của chồng, mong được nói chuyện thẳng thắn nhưng thất bại. Sau đó, người đàn ông và cô bồ nhí phóng xe đi mất, để người vợ ngồi gục dưới đường đau đớn khóc lóc đến mức người dân phải gọi cấp cứu.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bị bồ nhí giật tóc, thái độ của chồng mới gây phẫn nộ - 2

Người vợ quyết bám lấy càng xe của chồng, mong được nói chuyện thẳng thắn nhưng thất bại. (Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đoạn clip là dòng chia sẻ của một người dân chứng kiến sự việc: “Sao chị dại thế, chị đi đánh ghen lại đi một mình, để bị bồ đánh cho. Áo chống nắng là vợ anh kia nhé, chồng đi cặp bồ, vợ theo dõi đến tận nơi, nhưng do thân cô thế cô bị bồ đánh vỡ đầu. Chồng thì cứ ngồi trên xe, chị vợ phải cầu cứu mọi người không thì có khi đi viện…”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử của người chồng bội bạc và cô bồ nhí, đồng thời gửi lời động viên đến với người vợ. Một số người còn khuyên chị vợ nên làm đơn tố cáo cô bồ nhí đã hành hung chị.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 12/10 tại phường Nam Bình, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Sáng 14/10, lãnh đạo phường Nam Bình xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, chính quyền vẫn chưa nhận được đơn tố cáo từ người bị hại.

Những màn đánh ghen cực văn minh: Bắt quả tang vợ lăng nhăng, câu nói của người chồng gây sốt
Phát hiện người "đầu gối tay ấp" có quan hệ bất chính, chồng và gia đình chồng đến tận nơi bắt quả tang nhưng câu nói của người chồng mới là điều cư...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng