Bé trai Trung Quốc bị mẹ kế đánh nát sọ, gãy xương sườn, bố bỏ mặc vì sợ tốn tiền

Ngày 05/06/2019 06:00 AM (GMT+7)

Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng bác sĩ nói rằng có thể cậu bé sẽ phải sống thực vật cả đời.

Sự việc xảy ra vào tháng 3/2017 tại một gia đình thuộc huyện Lâm Nghi, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Khi ấy, bé trai Bành Bành, 6 tuổi, được phát hiện bị mẹ kế họ Zhao bạo hành dã man. Nhân lúc chồng không có nhà, người phụ nữ này thường xuyên ra tay đánh đập cậu bé, khiến em chịu tổn thương vô cùng nghiêm trọng về sức khỏe.

Khi được đưa tới bệnh viện, tình hình của Bành Bành hết sức nguy kịch. Cậu bé 6 tuổi bị dập nát 75% hộp sọ, gãy 2 xương sườn, hỏng võng mạc mắt, 2 răng cửa trên bị gãy, những vết xước và bầm tím trên khắp cơ thể và tim cũng bị tổn thương. Sau nỗ lực cấp cứu suốt nhiều giờ, các bác sĩ đã may mắn giữ được tính mạng của Bành Bành, tuy nhiên cũng nói rằng cậu bé có thể sẽ phải sống thực vật cả đời.

Bé trai Trung Quốc bị mẹ kế đánh nát sọ, gãy xương sườn, bố bỏ mặc vì sợ tốn tiền - 1

Cậu bé Bành Bành được đưa tới bệnh viện trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng.

Theo điều tra của cảnh sát, người mẹ kế Zhao đã nhiều lần đánh đập Bành Bành với lý do dạy dỗ, kỷ luật nhưng lại cố tình bạo hành mạnh tay. Điều kinh hoàng hơn là bố của Bành Bành hoàn toàn biết về điều này, thậm chí còn nhìn thấy những chấn thương nghiêm trọng của con trai thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội WeChat, nhưng anh ta hoàn toàn phớt lờ, không quan tâm.

Tới khi biết con trai mình phải nhập viện, sống thực vật, người bố này vẫn mất hút và tới tận tháng 1/2018 mới bị bắt giữ tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Khai với cảnh sát, người đàn ông này nói rằng bản thân anh ta cũng bị bệnh nặng, vì thế đã không hề chu cấp tiền cho con hay quan tâm chăm sóc vì sợ tốn tiền. Cậu bé Bành Bành đã bị bố ruột bỏ rơi hơn 500 ngày trong bệnh viện.

Bé trai Trung Quốc bị mẹ kế đánh nát sọ, gãy xương sườn, bố bỏ mặc vì sợ tốn tiền - 2

Bành Bành hiện vẫn đang sống thực vật trong bệnh viện.

Người mẹ kế Zhao đã bị viện kiểm sát truy tố tội bạo hành trẻ em và bỏ rơi. Vào ngày 30/10/2018, tòa án huyện Lâm Nghi đã kết án cô Zhao 16 năm tù. Dù người mẹ kế độc ác này đã phải trả giá nhưng cuộc sống của cậu bé Bành Bành đã mãi mãi bị phá hủy. Cho đến nay, cậu bé vẫn đang sống cuộc sống thực vật.

Bé gái 10 tuổi nói với hàng xóm: Người con đau quá hé lộ tội ác tày trời của bố
Ngay sau khi nghe thấy câu nói của bé gái, người hàng xóm đã kiểm tra cơ thể em và thấy khắp người cô bé là những vết hằn, vết xước vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành