Gửi con ở nhà bà nội, cặp đôi nghe tiếng động lạ liền lập tức thay đổi quyết định

Ngày 16/04/2019 19:45 PM (GMT+7)

Để thuận tiện cho việc làm ăn, cặp vợ chồng đã quyết định gửi cậu con trai nhỏ ở nhà bà nội nhưng họ không thể ngờ rằng chính việc đó đã khiến đứa trẻ phải chịu khổ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Để thuận tiện cho công việc, vợ chồng anh Lin đã quyết định gửi cậu con trai nhỏ tới nhà bà nội là bà Sun nhờ chăm sóc một thời gian, bắt đầu từ ngày 11/4/2018. Vợ chồng anh Lin cũng gửi kèm tiền trợ cấp để bà nội tiện chăm sóc, nuôi dưỡng cháu. Họ không thể ngờ việc đó lại vô tình khiến cậu con trai phải chịu khổ.

Tới ngày 15/10/2018, vợ chồng anh Lin về thăm con trai thì thấy cậu bé bắt đầu la khóc dữ dội, không muốn rời xa bố mẹ nửa bước. Ban đầu, cặp đôi cứ tưởng rằng vì xa cách lâu ngày nên con nhớ bố mẹ nhưng cậu bé tỏ ra rất hoảng sợ, nhất định không để cho bố mẹ đi khiến cặp vợ chồng khá bối rối. Khi ấy, bà Sun liền đến trấn an cặp vợ chồng, an ủi cháu rồi bảo vợ chồng anh Lin đi.

Gửi con ở nhà bà nội, cặp đôi nghe tiếng động lạ liền lập tức thay đổi quyết định - 1

Bé trai đã bị bà nội bạo hành (Ảnh minh họa)

Vì cảm thấy hơi lo lắng, vợ chồng anh Lin đã quyết định không rời đi ngay mà dừng ở tầng 1 để nghe ngóng tình hình. Không nằm ngoài dự đoán, 2 vợ chồng đã nghe thấy tiếng quát tháo của bà nội. Ngay lập tức, họ quay trở lại tầng 2 và hỏi tại sao bà Sun lại đánh cháu. Ban đầu, bà Sun thừa nhận đã đánh đứa trẻ nhưng về sau lại phủ nhận, nói rằng chỉ đánh nhẹ vào tay.

Anh Lin và vợ đã đến gần con trai để xem xét và nhận thấy cậu bé bị sưng đỏ mặt mày. Biết bà Sun nói dối, hai vợ chồng lập tức hủy bỏ việc gửi con ở nhà bà nội và tạm thời đưa cậu bé tới chỗ một người bạn gần đó ở nhờ.

Sau đó, vợ chồng anh Lin cũng yêu cầu bà Sun trả lại số tiền trợ cấp 60.350 nhân dân tệ (hơn 208 triệu đồng) mà trước đó đã gửi cho bà để nhờ chăm sóc con. Lúc này, bà Sun đã phản pháo lại rằng bà không hề muốn đánh cháu, chỉ là đứa trẻ khóc quá nhiều nên bà mới đánh để răn đe. Bà Sun cũng xin lỗi vợ chồng anh Lin nhưng cặp đôi dường như không thể nguôi giận.

Về vấn đề này, thẩm phán của tòa án cho rằng đã có chứng cứ xác thực việc bà Sun bạo hành cháu trai. Tuy nhiên, do hành vi để lại hậu quả không quá nghiêm trọng, cậu bé cũng đã được chuyển đi nơi khác và mâu thuẫn tiền bạc cũng đã được giải quyết nội bộ, vì vậy vụ việc không bị đem ra tòa xử lý nữa.

Nhận cuộc gọi từ chồng cũ, người mẹ ngã quỵ trước hình ảnh con trai trong bệnh viện
Cứ nghĩ con trai đang sống hạnh phúc, vui vẻ bên chồng cũ và người vợ mới, nào ngờ người mẹ đã chết lặng khi thấy con mình bị bạo hành tới mức thân...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành