Bé bị bố dùng điếu cày đánh đã tử vong

Ngày 18/03/2014 17:51 PM (GMT+7)

15h45 phút chiều nay (18/3), bé Đỗ Doãn Lộc – bé trai 8 tuổi bị bố dùng điếu cày đánh đến chấn thương sọ não đã tử vong tại BV Việt Đức, Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, chị Doãn Thị Bình, bác ruột của cháu Lộc chia sẻ, sau 3 ngày nhập viện tình trạng của cháu Lộc ngày càng xấu đi. Dù các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa, sử dụng các thuốc trợ tim nhưng các dấu hiệu sống gần như không còn. Đến trưa ngày hôm nay, thân nhiệt của bé giảm rất nhanh, tiết dịch nhiều tại mũi và tai. Do bị đa chấn thương quá nặng bé Lộc đã không thể qua khỏi, tử vong vào lúc 15h45 phút chiều nay.

Bé bị bố dùng điếu cày đánh đã tử vong - 1

Bé Lộc đã không thể qua khỏi sau trận đòn dã man của người bố

“Hiện tại thi thể của cháu đã được chuyển xuống nhà xác của BV Việt Đức. Gia đình đang chờ phía công an tỉnh Bắc Ninh sang làm việc để có thể đưa cháu về quê an tang. Chắc trong đêm nay gia đình sẽ chuyển cháu về quê nội ở Bắc Ninh để lo hậu sự cho cháu”, chị Bình chia sẻ.

Chị Bình cũng cho biết thêm, sáng ngày hôm nay người bác cả bên đằng nội của bé Lộc chính là người trực tiếp gặp được người dì ghẻ của bé Lộc và giao cho cơ quan công an.

Trước đó vào ngày 15/3, bé Lộc bị chính người bố đẻ của mình là Đỗ Văn Lợi dùng điếu cày đánh liên tiếp vào người, đầu. Bé được gia đình đưa đi cấp cứu tại BV Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, toàn thân có nhiều vết bầm tím. Kết quả thăm khám cho thấy em bị chấn thương sọ não nặng nề, chảy máu não nhiều. Do tình trạng đa chấn thương quá nặng, các bác sĩ chỉ có thể cho bé thở máy mà không thể can thiệp gì nhiều và ngay từ lúc nhập viện đã tiên lượng khả năng qua khỏi của bé rất mong manh.

Bố của bé là Đỗ Văn Lợi đã bỏ trốn sau khi đánh con dã man nhưng đã bị công an Bắc Ninh bắt trong chiều ngày 16/3.

Mai Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình