Bố đánh dã man, con 8 tuổi nguy kịch

Ngày 17/03/2014 08:31 AM (GMT+7)

Bị bố đẻ dùng điếu cày đánh dã man, bé Đỗ Doãn Lộc, 8 tuổi, phải vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt.

Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) chiều 16/3 cho biết đang cấp cứu bé trai Đỗ Doãn Lộc (sinh năm 2006, ở phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê sâu do bị đánh rất dã man.

Bố đánh dã man, con 8 tuổi nguy kịch - 1

Bé Đỗ Doãn Lộc đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng hôn mê sâu, nguy cơ tử vong cao.

Trước đó, chiều tối ngày 15/3, bệnh nhi Lộc được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân. Theo điều dưỡng Nguyễn Ngọc Thực (Khoa cấp cứu, Bệnh viện Việt Đức), hiện bệnh viện không thể can thiệp gì ngoài việc cho cháu thở máy.

Tuy nhiên, qua theo dõi và đánh giá tình trạng của cháu Lộc, các bác sĩ nhận định nguy cơ cháu tử vong đến 99% do chấn thương quá nặng, máu chảy nhiều trong não.

Theo người bác ruột của cháu Lộc, sáng 15/3, cháu bị bố đẻ dùng điếu cày đánh liên tiếp vào người và mặt, ngất đi. Đến trưa, thấy cháu không tỉnh, người bố mới bế con sang nhà một người bác để đưa đi cấp cứu.

Cũng theo người nhà của cháu Lộc, từ khi sinh ra cả hai bố mẹ cháu đều thụ án tù nên cháu sống cùng các bác. Đầu năm 2013, bố cháu Lộc ra tù nên đã đón cháu về nhà sống cùng một người phụ nữ khác, sau đó làm khai sinh cho cháu đi học lớp 1.

Trong thời gian này cháu Lộc thường xuyên bị bố đóng cửa đánh nên hàng xóm và họ hàng đều không can thiệp được.

Hiện bố cháu Lộc đã bỏ trốn. Công an tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc và có mặt ở Bệnh viện Việt Đức điều tra vụ việc.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình