Bé gái 11 tuổi có thai 5 tháng, mẹ sững sờ khi biết con bị thầy giám thị cưỡng bức

Ngày 26/01/2018 14:19 PM (GMT+7)

“Mỗi ngày tan học con đều về nhà ngay, sao lại có thai được?”, mẹ cô bé hỏi con và bất ngờ khi nhận được câu trả lời của cô con gái 11 tuổi Lạc Lạc.

Chiều ngày 23/1, phóng viên của Đài Tin tức Trung ương Trung Quốc nhận được thông tin thầy Liu là giám thị tại trường tiểu học Wuxun số 2, thị trấn Magutian, huyện Tất Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, có hành vi xâm hại trong thời gian dài với bé gái Đồng Lạc Lạc. Ngày 15/1, cô bé được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra thì được phát hiện đã có thai 5 tháng.

Lạc Lạc sinh năm 2006, năm nay mới 11 tuổi, bố em bị tàn tật, quanh năm bôn ba bên ngoài làm ăn. Mẹ em bị thiểu năng, không có khả năng tự sinh hoạt, mấy năm nay đều do chị gái Lạc Lạc chăm sóc.

Gần đây, mẹ phát hiện Lạc Lạc có dấu hiệu lạ nên đã đưa em đến cơ sở y tế ở địa phương kiểm tra và phát hiện ra tin sốc: Lạc Lạc đã có thai 5 tháng.

Bé gái 11 tuổi có thai 5 tháng, mẹ sững sờ khi biết con bị thầy giám thị cưỡng bức - 1

Cô bé Lạc Lạc đã có thai 5 tháng khi mới 11 tuổi.

Mẹ Lạc Lạc hỏi con gái: “Mỗi ngày tan học con đều về nhà ngay, tại sao lại có thai?”. Cô bé chỉ nói một câu: “Thầy giáo”. Sau đó, nhờ sự động viên của gia đình, cô bé mới bình tĩnh kể lại câu chuyện đau lòng. Lạc Lạc đã bị một thầy giáo tên Liu cưỡng bức nhiều lần trong suốt 2 năm trời.

Anh Zhang Jun, anh rể Lạc Lạc cho biết: Từ lớp 1 đến lớp 4, Lạc Lạc theo học trường tiểu học Magutian số 2, huyện Tất Dương, tỉnh Hà Nam. Năm lớp 4, một thầy giáo tên Liu lần đầu tiên thực hiện hành vi cưỡng bức cô bé, năm đó cô bé mới 9 tuổi.

Theo anh Zhang Jun, lần đầu tiên xảy ra sự việc là khi Lạc Lạc cùng hai người bạn đang chơi đùa trong sân trường thì thầy Liu đến đuổi hai bạn kia đi, ép Lạc Lạc đi xuống dưới cầu thang, bịt chặt miệng em rồi thực hiện hành vi đồi bại, sau đó còn uy hiếp nếu em nói với bất kỳ ai thì sẽ giết hại cả nhà cô bé.

“Ông Liu là người quản lí kỷ luật và tác phong học sinh trong trường nên các bạn học sinh rất sợ ông ta, Lạc Lạc cũng không phải ngoại lệ”, anh Zhang Jun cho biết. Sau đó Lạc Lạc biết được đó là hành vi cưỡng bức nhờ việc xem các loại sách nhưng em không dám nói với ai vì quá sợ hãi.

Vào kỳ nghỉ hè, ông Liu lấy cớ mượn sách để đến nhà Lạc Lạc. Anh Zhang Jun kể: “Lúc đó mẹ tôi cũng có ở nhà. Dù có vấn đề về trí tuệ nhưng vẫn cảm thấy có sự bất thường, tại sao ông ta không đi tìm người khác mượn sách lại phải đến nhà Lạc Lạc? Lần đó ông ta không làm được gì. Nhưng sau đó có một lần ông ta theo dõi Lạc Lạc đi chơi, đã bắt Lạc Lạc đến một căn nhà đổ nát trên đường rồi thực hiện hành vi đồi bại".

Bé gái 11 tuổi có thai 5 tháng, mẹ sững sờ khi biết con bị thầy giám thị cưỡng bức - 2

Bị xâm hại tình dục khi còn quá nhỏ khiến tâm lý của cô bé bị ảnh hưởng nặng nề.

Ông Wang Chun Kui, hiệu trưởng trường Magutian số 2 cho biết, nhà trường không hề biết tin gì về sự việc này cho đến tận khi cảnh sát tới điều tra. Trước đó, gia đình của Lạc Lạc cũng không hề phản ánh bất cứ thông tin gì.

“Ông Liu không phải giáo viên của trường mà là giám thi, phụ trách bảo đảm an toàn cho học sinh. Trước mắt phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra, ông Liu đã bị bắt đi, việc xử lí pháp luật sẽ được quyết định khi có kết quả điều tra", hiệu trưởng Wang cho biết.

Những thành viên trong gia đình nói rằng, trước đây Lạc Lạc rất hoạt bát, thành tích học tập luôn đứng đầu lớp. Nhưng hai năm nay, cô bé trở nên ít nói, sống khép kín hơn và luôn tỏ ra sợ hãi khi gặp người lạ.

Cảnh sát đại phương hiện đang vào cuộc để điều tra vụ việc. Ông Liu đang bị tạm giam để phục vụ quá trình xét nghiệm và điều tra.

Thúy Quỳnh (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em