Vừa lái xe vừa sàm sỡ bé gái, tài xế đâm bé trai 4 tuổi tử vong tại chỗ

Ngày 26/11/2017 14:30 PM (GMT+7)

Một bé trai 4 tuổi ở Trung Quốc bị xe buýt đưa đón học sinh đâm chết khi đang đi trên đường. Qua video từ camera hành trình trên xe ghi lại cho thấy cảnh tượng đáng phẫn nộ trước đó.

Ngày 30/9 vừa qua, cậu bé Tiểu Lâm sống ở huyện Ninh Minh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc khi đang đi qua đường để về nhà thì bị một chiếc xe buýt tông trúng, tử vong ngay tại chỗ. Ngày thường có một giáo viên sẽ dắt cậu bé qua đường, nhưng hôm đó cô giáo đó bận việc nên mới xảy ra tai nạn thương tâm.

Sự việc đáng tiếc xảy ra, gia đình cũng không có ý định truy cứu do đây là chuyện xui rủi. Tuy nhiên, khi người nhà đang chuẩn bị lo hậu sự cho bé trai thì họ nhận được thông tin, vụ tai nạn được gây ra do sự vô trách nhiệm của tài xế.

Vừa lái xe vừa sàm sỡ bé gái, tài xế đâm bé trai 4 tuổi tử vong tại chỗ - 1

Bé Tiểu Lâm đang đi qua đường thì bị xe buýt của trường học đâm vào, tử vong tại chỗ.

Theo đó, đoạn video từ camera hành trình gắn trên xe ghi lại cho thấy, người tài xế trong lúc lái xe không tập trung, ông ấy thường xuyên xoay qua phải để nói chuyện với một bé gái ngồi hàng ghế đầu, đút quà bánh cho em bé ăn.

Chưa hết, khi Tiểu Lâm cùng hai học sinh khác xuống xe, người tài xế họ Chu bồng cô bé và đưa lên đùi của mình để ngồi. Lúc này, ông ta đưa tay sờ soạng và vuốt đùi của bé gái. Do không tập trung, ông Chu khởi động máy xe và cán qua người bé Tiểu Lâm.

Vừa lái xe vừa sàm sỡ bé gái, tài xế đâm bé trai 4 tuổi tử vong tại chỗ - 2

Tưởng rằng đây là một vụ tai nạn giao thông do xui rủi, nhưng nó được gây ra bởi sự vô tâm của tài xế. Lúc này, bác tài Chu đang trêu đùa và sờ soạng với các bé gái ngồi hàng ghế đầu.

Khi được hỏi, bác tài xế vô tâm cho biết không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Nhưng theo ghi nhận, thi thể của bé trai được đặt cách nơi xảy ra tai nạn đến 60 mét và được lấp trong những đám cỏ dày, điều này cho thấy tài xế vì muốn ém nhẹm sự việc nên đã cố tình đưa thi thể bé trai ra xa.

Vừa lái xe vừa sàm sỡ bé gái, tài xế đâm bé trai 4 tuổi tử vong tại chỗ - 3

Ngôi trường mầm non ở huyện Ninh Minh, tỉnh Quảng Tây, nơi các em đang theo học.

Vừa lái xe vừa sàm sỡ bé gái, tài xế đâm bé trai 4 tuổi tử vong tại chỗ - 4

Các bé gái bị tài xế quấy rối đều thừa nhận đó chỉ là những hành vi trêu đùa thông thường, và cho rằng bác tài xế rất tốt.

Hiện, phía cảnh sát đang điều tra sự việc và người tài xế vô tâm đang đứng có nguy cơ trước hai tội danh nặng, là gây tai nạn chết người và quấy rối trẻ em. Ông Chu đang bị tạm giam tại cơ quan cảnh sát địa phương.

Khánh Duy (Dịch từ CN Youth News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự