Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động

Ngày 25/10/2017 08:42 AM (GMT+7)

Người dân Ukraina đang có nhiều tranh cãi xung quanh một chương trình truyền hình thực tế dồn ép cô bé 12 tuổi phải nói ra sự thật "tác giả" bào thai. Cha dượng và hai anh trai của Tanya đang trong diện nghi ngờ và phải làm xét nghiệm ADN.

Bé gái người Ukraina Tanya Luchishin (12 tuổi) đã trở thành nhân vật chính của một chương trình truyền hình trực tiếp khi mang thai ở tuổi 11 với một trong 3 người: cha dượng hoặc một trong hai người anh trai.

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 1

Kết quả sẽ được phát sóng trên chương trình tuần này

Các chuyên gia tâm lý bày tỏ mối lo ngại sâu sắc rằng Tanya đang bị trầm cảm, cô bé nên được nhìn nhận như là một nạn nhân của nhiều vụ cưỡng hiếp, thậm chí là loạn luân, chứ không phải chịu sức ép từ chương trình và dư luận như bây giờ.

Trước đó, Tanya từng cho biết con gái 5 tuần tuổi của mình - Diana - là con của một cậu hàng xóm 18 tuổi tên là Andriy. Tuy nhiên, chương trình truyền hình thực tế có tên “It Concerns Everybody” (tạm dịch: Điều làm mọi người lo lắng) sau đó tiết lộ kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Andriy không phải cha đứa trẻ mặc dù họ có quan hệ tình dục. Và Andriy đang phải đối mặt với án phạt tù 5-10 năm vì giao cấu với trẻ em.

Bị chất vấn trước đông đảo khán giả truyền hình, cô bé Tanya khóc nức nở và tiết lộ rằng em từng bị tấn công tình dục bởi chính những người trong gia đình. Vì thế, cha dượng Tanya là Luchishin Ivan Eremin, 30 tuổi, anh trai ruột Volodya, 15 tuổi, và người anh cùng cha khác mẹ Viktor, 17 tuổi, sẽ phải xét nghiệm ADN để tìm ra chân tướng vụ việc. 

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 2

Ivan Eremin, cha dượng của Tanya, 30 tuổi.

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 3

Volodya Luchishin, anh ruột của Tanya, 15 tuổi

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 4

Viktor Dimiyon, anh cùng cha khác mẹ của Tanya, 17 tuổi

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 5

Tanya Luchishin với con gái Diana, mẹ Anna (giữa) và em gái Irina (trái)

Anna Luchishin, 31 tuổi, mẹ của Tanya đang bị lên án vì đã vì bất chấp sự tổn thương của con gái vẫn phơi bày vấn đề gia đình lên sóng truyền hình để kiếm tiền. Anna hiện đang giúp con gái nuôi bé Diana. Em bé ra đời bằng phương pháp đẻ mổ ngày 17 tháng 9 vừa rồi, nặng 2.4 kg.

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 6

Tanya Luchishin rời bệnh viện cùng mẹ mình, người đang ôm đứa trẻ

Trên sóng truyền hình, Tanya liên tục đặt ra những câu hỏi nhạy cảm thúc giục con gái trả lời trong khi cô bé không muốn.

Người dẫn chương trình Andrey Danilevich cho rằng ông chỉ đơn giản là muốn tìm ra sự thật.

Anna nói với khán giả rằng con gái mình đã nêu tên người mà cô bé tin là cha đứa trẻ. Anna chia sẻ: "Tôi không nên nói thế này, nhưng bây giờ tôi không biết có thể tin con gái mình được không nữa. Con bé đã từng nói người hàng xóm là cha đứa trẻ nhưng hóa ra lại không phải. Tôi không biết phải làm gì bây giờ, có thể con bé lại nói sai lần nữa".

Được biết, Tanya không hề biết mình mang thai cho đến khi một bác sĩ nhận ra điều đó lúc cô bé đưa mẹ đến viện khám thai em bé mẹ đang mang. Sau khi đi kiểm tra, cô bé mới biết mình đã mang thai được 35 tuần.

Anna kể lại: “Hôm ấy, từ bệnh viện chúng tôi đã đi thẳng đến báo cảnh sát. Bây giờ chồng tôi, Ivan và con trai tôi, Volodya, đều đang bị nghi ngờ. Khi tôi hỏi Volodya thì nó nói: ‘Mẹ, đừng giễu cợt con’. Tôi hỏi chồng thì anh rất buồn và nói muốn làm xét nghiệm ADN bởi vì anh không thể sống như thế này được. Anh muốn chứng minh cho cả Ukraine thấy rằng anh không làm điều đó".

Bé gái 12 tuổi sinh con, bị ép lên sóng truyền hình tìm cha đứa bé gây rúng động - 7

Volodya Luchishin, anh trai ruột của Tanya, với cánh tay bị băng bó vì một trận đánh nhau ở trường, chia sẻ: "Khi cháu đi học, các học sinh khác xúm vào giễu cợt cháu: ‘Ê, bây giờ mày là người nổi tiếng trên truyền hình rồi, vậy mày là cha đứa trẻ hả? Hay là bố dượng mày?' Vì thế, cháu buộc phải đánh nhau với bọn nó. Tanya là em gái cháu, làm sao cháu tôi có thể làm điều như vậy với con bé được?".

Anh trai cùng cha khác mẹ của Tanya, Viktor Dimiyon thì khăng khăng: "Cháu không làm điều đó và cháu cũng không biết ai là cha của đứa trẻ".

Trong số sắp tới của chương trình, kết quả xét nghiệm ADN cuối cùng sẽ được công bố. Tanya buộc phải đối mặt với thông tin ai thực sự là cha đứa bé trên truyền hình.

Cảnh sát Ukraina cho biết họ đã lập ra một chuyên án để điều tra thực hư vụ việc. Show truyền hình này đã bị dư luận phản đối kịch liệt. Họ nhận xét: "Đây giống như một cuộc tra tấn vậy, Tanya không có lỗi. Cô bé đã bị hàng xóm hãm hiếp nhiều hơn một lần, rồi còn bị người thân xâm hại. Tại sao cô bé lại phải chịu sức ép của công chúng? Tanya cần được phục hồi tâm lý và bảo vệ khỏi những kẻ hiếp dâm. Việc tìm tác giả cái thai đã được sinh ra và những kẻ cưỡng hiếp là việc của cảnh sát".

>> Xem thêm: Bị bố dượng cưỡng bức, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề biết

Anh Phạm (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em