Bé gái 2 tuổi suýt mất mạng vì ngã từ xe đạp điện xuống đất

Ngày 02/01/2017 01:08 AM (GMT+7)

Một bé gái suýt phải bỏ mạng giữa đường phố đông đúc vì sự bất cẩn của mẹ mình. Cô bé buồn ngủ và bị ngã, nhưng mẹ bé thậm chí còn không biết rằng con mình đã bị rơi khỏi xe.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ nhau đoạn video gây hốt hoảng khi một cô bé ngồi yên sau của xe đạp điện bị ngã ra đường phố đông xe qua lại. Đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình của xe hơi phía sau.

Bé gái 2 tuổi suýt mất mạng vì ngã từ xe đạp điện xuống đất - 1

Khoảnh khắc cô bé bị ngã khỏi xe đạp điện khi mẹ cô bé đang chở đi.

Bé gái 2 tuổi suýt mất mạng vì ngã từ xe đạp điện xuống đất - 2

Bé gái ngã lăn ra mặt đất nhưng người mẹ vẫn không hay biết.

Sự việc xảy ra vào tối 28/12 vừa qua, cho thấy bé gái khoảng 2 tuổi dường như buồn ngủ, ngồi không vững và bị ngã về phía bên trái của xe rồi lăn quay ra nền đất. Người mẹ sau đó vẫn đạp xe thêm một đoạn nữa mới nhận ra rằng con mình đã ngã khỏi xe.

Mặc dù yên xe cô bé ngồi gắn trên chiếc xe đạp điện có thanh chắn bảo vệ, và bé ngồi rất chắc chắn, nhưng em vẫn bị ngã ra đường khiến ai cũng xót xa. Thật may mắn khi mặc dù đường xá đông đúc và xe cộ chạy với tốc độ khá cao, nhưng cô bé không bị gì nghiêm trọng.

Bé gái 2 tuổi suýt mất mạng vì ngã từ xe đạp điện xuống đất - 3

Rất may người tài xế chiếc xe phía sau kịp dừng lại và mẹ cô bé cũng phát hiện ngay sau đó.

Cuối đoạn video, chiếc xe hơi gắn camera quay lại cảnh tượng suýt cán phải cô bé, rất may tài xế đã kịp dừng xe lại nên mới tránh được hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Tại Trung Quốc, xe đạp điện được xem như là một loại xe cơ giới và buộc người lái phải có bằng lái. Tuy nhiên, số lượng xe đạp điện tăng nhanh trước khi có luật nên rất nhiều người chạy xe đạp điện vẫn chưa có bằng lái. Số lượng tai nạn giao thông liên quan đến xe đạp điện tại Trung Quốc tăng nhanh trong những năm qua.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự