Bé gái 3 tuổi ngây thơ gặm bánh mỳ để sống sót bên cạnh thi thể mẹ suốt 4 ngày

Ngày 06/09/2018 10:37 AM (GMT+7)

Sau khi người mẹ qua đời, bé gái đã phải tự mình sống sót bằng mẩu bánh mì suốt 4 ngày cho đến khi được những nhân viên phúc lợi xã hội phát hiện ra.

Vào ngày 7/4 vừa qua, người mẹ Aimee Louise Evans, 28 tuổi, được phát hiện đã qua đời tại nhà mình ở thị trấn Port Talbot, miền nam xứ Wales, sau khi những nhân viên phúc lợi xã hội tới nhà cô để hỏi thăm.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ càng bất ngờ hơn nữa khi phát hiện một bé gái 3 tuổi, con của cô Aimee đang sống một mình trong nhà. Bé gái đã sống cùng với thi thể người mẹ suốt 4 ngày trời và phải gặm mẩu bánh mì để chống đói. Sự sống sót quả bé gái suốt 4 ngày được cho là một sự kỳ diệu và vô cùng may mắn.

Bé gái 3 tuổi ngây thơ gặm bánh mỳ để sống sót bên cạnh thi thể mẹ suốt 4 ngày - 1

Người mẹ Aimee đã tự tử trong nhà, để mặc đứa con gái 4 tuổi tự sống sót suốt 4 ngày.

Ngay sau đó, bé gái đã được đưa tới khoa nhi của bệnh viện thị trấn để điều trị sức khỏe và cho ăn uống. Cảnh sát trưởng Clive Morris thuộc Sở cảnh sát South Wales cho biết, bé gái đã sống sót nhờ vài mẩu bánh mì và một ít bơ. 

Theo điều tra hiện trường, cảnh sát kết luận người mẹ Aimee đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ của mình. Cảnh sát không tìm thấy những trường hợp đáng ngờ xung quanh cái chết của cô và cô Aimee cũng không có tiền sử bị bệnh về tâm thần. Lần cuối người ta nhìn thấy cô là vào ngày 3/4 khi cô tới nhà mẹ mình. Vào ngày 4/4, Aimee còn nhắn tin cho mẹ nhưng sau đó người mẹ không liên lạc được với con gái mình nữa.

Người mẹ của cô Aimee cho biết, cô thường uống rượu vào mỗi tối và từng chịu nhiều đau khổ vì bị bạo lực trong những mối quan hệ của mình. Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy nồng độ cồn trong máu của cô Aimee đã vượt ngưỡng cho phép khá nhiều. Cuối cùng, các nhà điều tra đã kết luận đây là một vụ tự sát.

Bé gái 3 tuổi ngây thơ gặm bánh mỳ để sống sót bên cạnh thi thể mẹ suốt 4 ngày - 2

Sự ra đi đột ngột của cô Aimee khiến những người xung quanh vô cùng bàng hoàng.

Charlene Coulter, một người bạn thân của cô Aimee chia sẻ: "Cô ấy là môt người vui vẻ và có trái tim nhân hậu. Cô ấy thường xuyên giúp đỡ mọi người và dành thời gian cho những người bạn thân của mình. Cô ấy có rất nhiều lý do để sống. Tôi ước gì khi Aimee gặp khó khăn, cô ấy đã gọi điện tâm sự với tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ lãng quên cô ấy".

Cô Aimee còn có một cậu con trai nhỏ nữa nhưng vào thời điểm xảy ra sự việc, cậu bé đang ở cùng với bố mình. Sau khi cô con gái 3 tuổi khỏe mạnh trở lại và xuất viện, bé gái sẽ được bố mình nhận nuôi và chăm sóc.

Sang hàng xóm mượn đồ, kinh hoàng phát hiện bé trai sống cùng thi thể ông nội suốt 5 ngày
Suốt 5 ngày không được ăn uống và chăm sóc, việc cậu bé 3 tuổi sống sót được là một điều vô cùng kỳ diệu.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h