Bé gái bị hàng xóm dội nước sôi vào người

Ngày 22/07/2022 16:00 PM (GMT+7)

Nghi ngờ hàng xóm có quan hệ bất chính với chồng mình, Hà Thị Quyên đã đã đun nước sôi, chắt vào 1 ca nhựa rồi hắt vào cả nhà hàng xóm khiến 3 người bị thương.

Cháu D. bị hắt nước sôi vào người.

Cháu D. bị hắt nước sôi vào người.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo hình ảnh một bé gái ở xã Đông Cửu, Thanh Sơn, Phú Thọ bị bỏng nặng do hàng xóm dội nước sôi vào người thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Không biết xích mích của em gái tôi như thế nào với gia đình hàng xóm, nhưng cháu gái của tôi đã bị người ta gây thương tích bằng cách trực tiếp cầm nước nóng đổ nước nóng vào người cháu gây bỏng nặng.

Tôi kính mong toàn thể mọi người và cộng đồng cùng với các cơ quan có thẩm quyền đòi lại công bằng cho cháu gái của tôi. Cháu không có tội có tội gì cả tại sao lại làm thế? Tôi cũng mong toàn thể cộng đồng huyện Thanh Sơn hãy vào cuộc để bảo vệ cháu gái tôi và quyền của trẻ em. Cháu bị hại là Trần Thị D., Hộ khẩu là xóm Quét, Đông Cửu, Thanh Sơn, Phú Thọ. Mẹ của cháu là Hà Thị Tiền, cũng là nạn nhân trong vụ việc này. Tôi mong tìm lại được công bằng cho cháu tôi sớm”.

Sau khi thông tin kèm hình ảnh được đăng tải, rất nhiều người vào bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi của người hàng xóm và mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Ngày 22/7, lãnh đạo UBND xã Đông Cửu (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, sự việc trên xảy ra trên địa bàn gần 1 tháng trước. Hiện sức khoẻ cháu Trần Thị D. (SN 2015) đã ổn định.

Theo lãnh đạo xã Đông Cửu, vào khoảng 20h ngày 20/6/2022, Hà Thị Quyên (SN 1994, trú tại xóm Quét, xã Đông Cửu, huyện Thanh Sơn) do nghi ngờ chị Hà Thị Tiền (S 1996, ở cùng xóm) có quan hệ bất chính với chồng chị Quyên là Trần Văn Tình (SN 1993) nên đã đun nước sôi, chắt vào 1 ca nhựa.

Sau đó, chị Quyên cầm can nước sôi xuống nhà chị Tiền rồi hất vào người chị Tiền khi đó đang ngồi trên giường cùng cháu D.; Hà Văn T. (Sn 2017) và cháu Hà Thị L. (Sn 2020) đều là 2 con của chị Tiền.

Sự việc trên khiến chị Tiền, cháu D. cháu L. bị thương phải đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn. Đến ngày 21/6 Công an huyện Thanh Sơn đã trưng cầu Trung tâm pháp y tỉnh Phú Thọ giám định tỷ lệ phần trăm tổn hại sức khỏe của chị Tiền, cháu D. và cháu L. Kết quả giám định thương tích chị Tiền bị tổn hại 15%, cháu D. bị tổn hại 15% và cháu L. bị tổn hại 6% sức khỏe.

Ngày 22/6 Công an huyện Thanh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hà Thị Quyên về tội Cố ý gây thương tích theo quy định.

Vụ nữ sinh tố bị nam hàng xóm viết thư xin ngủ cùng: Diễn biến bất ngờ
Liên quan vụ nữ sinh tố bị nam hàng xóm gửi thư tay “xin ngủ cùng”, cô gái đã đề nghị rút đơn trình báo.

An ninh hình sự

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng