Vụ nữ sinh tố bị nam hàng xóm viết thư "xin ngủ cùng": Diễn biến bất ngờ

Ngày 04/07/2022 14:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh tố bị nam hàng xóm gửi thư tay “xin ngủ cùng”, cô gái đã đề nghị rút đơn trình báo.

Ngày 3/7, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân về việc bị người đàn ông gọi cửa, sau đó ném vào trong nhà một bức thư xin “ngủ cùng” . Vào ngày 1/7, Công an phường Đại Kim đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh.

Công an phường đã làm việc với nạn nhân, đồng thời tiến hành trích xuất camera; xác định người gửi thư cho cô gái trẻ xin "ngủ cùng” là một người đàn ông gần... 80 tuổi.

Hình ảnh bức thư được đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh bức thư được đăng tải lên mạng xã hội.

Đến ngày 2/7, cô gái đã có đơn đề nghị đến Công an phường Đại Kim xin rút đơn trình báo.

Nội dung đơn nêu rõ: Vào ngày 1/7, nạn nhân Đ.M.P có lên Công an phường Đại Kim trình báo sự việc xảy ra vào đêm 28/6, một người đàn ông lạ mặt có hành vi quấy rối tình dục đối với P. bằng hình thức viết thư xin "ngủ cùng”.

P. nhận thấy sự việc chưa ảnh hưởng đến bản thân nhiều nên xin rút đơn trình báo, không xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, mong muốn cơ quan Công an có biện pháp răn đe, giáo dục đối với người đàn ông để không có sự việc tương tự diễn ra.

Nạn nhân cũng cam kết gỡ các bài đăng vụ việc trên mạng xã hội và khẳng định đã viết đơn một cách tự nguyện, không bị ép buộc gì.

Trước đó, theo Thanh Niên, gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một lá thư kèm dòng trạng thái của cô gái trẻ tố bị hàng một nam giới quấy rối tình dục lúc nửa đêm.

Theo nội dung chia sẻ, khoảng gần 1h ngày 29/6, trong lúc chị Đ.M.P (21 tuổi, đang là sinh viên) ở nhà một mình tại phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bị người đàn ông tự nhận là hàng xóm, gọi cửa. Sau một hồi không thấy động tĩnh, người đàn ông ném bức thư vào trong nhà.

Bức thư này được cô gái đăng tải kèm bài viết có nội dung thô tục. Kết thư người này còn ký tên “anh hàng xóm”.

Theo chia sẻ của chị P., sau khi ném thư vào trong, người đàn ông còn 2 lần quay lại gõ cửa. Sau đó chị P. đã đến Công an phường Đại Kim trình báo.

Ngay sau đó, Công an phường Đại Kim phối hợp với Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Xôn xao bức thư người đàn ông xin ngủ cùng cô gái trẻ
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin về bức thư "xin ngủ cùng" của một người đàn ông gửi cho cô gái trẻ ở Hà Nội. Cơ quan chức năng sở tại đã nắm...

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự