Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày

KHAI TÂM - Ngày 18/03/2021 12:15 PM (GMT+7)

Chị Như Ý cho biết, bé Bảo Ngọc sở hữu tủ đồ có 100 chiếc váy công chúa nhưng chỉ khi ra ngoài dạo chơi mới được diện, còn ở nhà sẽ mặc đồ bình thường.

Mới đây (17/3), mạng xã hội lan truyền bộ ảnh ghi cảnh một bé gái ở Đà Lạt (Lâm Đồng) mếu máo “mọi lúc mọi nơi” gây xôn xao. Theo đó, em bé được mẹ mặc cho rất nhiều bộ váy công chúa xinh xắn và “checkin” tại các địa điểm nổi tiếng ở thành phố ngàn hoa như tiệm bánh cối xay gió, vườn hoa, các quán cà phê cũng như homestay nổi tiếng… Nghe đến đây, nhiều người sẽ tưởng tượng ra cảnh một em bé Đà Lạt vô cùng xinh xắn, dễ thương có loạt hình trông rất Vintage. Nào ngờ, dù ở bất cứ nơi đâu, bé gái cũng khóc mếu trông rất… tội.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 1

Dù ở bất cứ nơi đâu, bé gái cũng khóc mếu trông rất… tội.

Theo tìm hiểu, bé gái trên tên Bảo Ngọc (ở nhà gọi là bé Pông, 21 tháng tuổi). Chị Nguyễn Phương Như Ý (SN 1992, Đà Lạt) cho biết: “Mình cực bất ngờ khi hình ảnh của bé Pông được nhiều người quan tâm và gửi lời khen đến thế. Ban đầu mình chỉ đơn thuần muốn khoe chút hài hước, ngộ nghĩnh của con lên mạng để các mẹ thấy không chỉ con mình hay làm nũng, khóc mếu mà đứa trẻ nào cũng vậy”.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 2

Mặc đẹp nhưng bé gái vẫn cứ vô tư khóc mếu.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 3

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 4

Chia sẻ lý do có những hình ảnh mếu máo của con gái, chị Như Ý cười: “Tình cờ con khóc thì mình chụp lại, chứ không hề có chủ đích gì cả. Sau vài lần mình ngắm lại hình từ nhỏ thì thấy có sự trùng hợp: cứ khóc sẽ có chung một biểu cảm nên đã gom lại rồi chia sẻ lên trang cá nhân để tạo tiếng cười cho người thân và bạn bè”.

Chị Như Ý cho biết, bé Bảo Ngọc sở hữu tủ đồ có 100 chiếc váy công chúa nhưng chỉ khi ra ngoài dạo chơi mới được diện, còn ở nhà sẽ mặc đồ bình thường. Chị bảo nhiều người thắc mắc vì sao chiều chuộng con gái như vậy? Khi ấy chị chỉ biết cười trừ bởi trong chị luôn quan niệm dành điều tốt đẹp nhất cho con nên có tiền là đầu tư váy vóc… May mắn, bé Bảo Ngọc rất hợp tác và thích mặc váy, chỉ cần thấy là thốt lên “đẹp quá! đẹp quá”.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 5

Mặc chiếc váy thiên thần nhưng bé gái vẫn có biểu cảm khiến ai cũng phải bật cười.

Thường ngày, bé Bảo Ngọc rất bám mẹ. Chị Như Ý chỉ cần “vắng mặt” 5-10 phút là con gái sẽ rối rít hỏi mọi người “mẹ… mẹ đâu?” rồi khóc đòi mẹ. Bởi vậy chị rất hiếm khi xa được con.

“Người ta bảo con thường hay bám mẹ quả không sai tí nào cả. Hồi con bé 12 tháng tuổi, mình đi vệ sinh nó cũng bám theo, gõ cửa tùm lum luôn ấy. Đến lúc mình đi tắm, nó cũng đứng ngoài cửa khóc mếu chờ mẹ ra… Thực sự có con nhiều lúc vất vả nhưng hạnh phúc vô cùng”, người mẹ 29 tuổi tâm sự.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 6

Kể cả mặc váy công nương thì cũng phải khóc để mẹ thương.

Bên cạnh loạt hình khóc mếu, bé Bảo Ngọc có hàng trăm tấm hình cười “cưng xỉu” và đáng yêu. Thậm chí bé còn biết tạo đủ mọi dáng khi mẹ giơ máy ảnh lên chụp.

Ngay sau khi đăng tải, loạt biểu cảm khóc mếu của bé Bảo Ngọc đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Ai cũng cười ngả nghiêng với điệu “khóc ngoạc mồm” của cô bé, đồng thời phải thốt lên chị Như Ý rất chịu chi mua cả trăm bộ váy cho con gái.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 7

Đi vườn hoa dạo chơi con cũng xin phép được... mếu máo.

“Nhìn con khóc mếu trông rất tội nghiệp nhưng… cô xin lỗi. Không hiểu sao cô thấy rất vui vẻ và đáng yêu con ạ! Chúc con gái hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé”, chị Ngọc Hương bày tỏ.

“Trời ơi! Nhìn em bé Đà Lạt này mà muốn đẻ thêm đứa nữa để có con gái quá! Vợ chồng mình có 2 thằng cu và chúng nó chỉ thích siêu nhân nên chẳng thể làm điệu được. Mình vẫn ao ước có một cô công chúa để thỏa sức cho con mặc đẹp như bé gái này. Đáng yêu quá đi thôi”, thành viên Lam Vũ bình luận.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 8

Cộng đồng mạng thích thú với biểu cảm của bé Bảo Ngọc. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Bùi Chinh hài hước: “Ôi! Chị nào đẻ được đứa con gái như thế này cũng đáng quá! Con bé trông kháu khỉnh lại còn có biểu khóc không giống ai chứ, chắc khi khóc phải to lắm đây, đúng kiểu ăn vạ mẹ”.

“Mẹ cháu chịu chơi thiệt, đầu tư cả một tủ quần áo cả trăm cái váy lận. Khi nào lên Đà Lạt chơi, mình sẽ cố gắng tìm địa chỉ tiệm nội thất của gia đình bé để xin chụp kiểu hình. Mình không biết khi ấy con bé có khóc mếu như này không nữa”, bạn Nam Trần chia sẻ.

Dưới đây là loạt hình ảnh đáng yêu - không khóc mếu của bé Bảo Ngọc:

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 9

Ngoài khóc mếu, con cũng biết tạo dáng điệu đà trông vô cùng cưng.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 10

Đây nè... Con là công chúa ngồi dưới gốc cây chờ hoàng tử.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 11

Đợi lâu quá, con lại quay chỗ khác ngồi chờ các cô các bác ạ.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 12Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 13

Con đã cười rồi cô chú ơi!

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 14

Con đi uống trà sữa cùng mẹ đó.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 15

Và giờ con chuyển qua ăn bim bim cho đỡ đói.

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 16

Bé gái Đà Lạt khóc mếu mọi lúc mọi nơi gây sốt, mẹ tiết lộ cuộc sống thường ngày - 17

Tủ đồ cả trăm chiếc váy xinh xắn của con đó.

Vụ bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước nhà dân: Hình ảnh camera ghi lại gì?
Qua trích xuất camera an ninh, trong đêm tối, có một người phụ nữ mang khẩu trang kín mặt, đặt cháu bé trước cổng nhà dân rồi vội vã rời đi.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h