Vụ bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước nhà dân: Hình ảnh camera ghi lại gì?

Ngày 17/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Qua trích xuất camera an ninh, trong đêm tối, có một người phụ nữ mang khẩu trang kín mặt, đặt cháu bé trước cổng nhà dân rồi vội vã rời đi.

Ngày 16/3, ông Nguyễn Sỹ Ánh, Phó Chủ tịch UBND xã Tâm Thắng (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cho biết, địa phương vừa ra thông báo tìm người thân một cháu bé khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước một cổng nhà dân tại địa bàn.

Vụ bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước nhà dân: Hình ảnh camera ghi lại gì? - 1

Bé gái được phát hiện trước cửa nhà dân. 

Trước đó, khoảng 23h ngày 13/3, UBND xã Tâm Thắng nhận được phản ánh của chị Phạm Thị Thoa (xã Tâm Thắng) về việc một bé gái bị bỏ rơi trước cổng nhà.

Thời điểm phát hiện, cháu bé nằm trong một túi xách, không có giấy tờ kèm theo mà chỉ có một tờ giấy nhỏ ghi ngày tháng năm sinh. Cháu bé sau đó được xác định là bé gái, khoảng 3 tháng tuổi, lúc phát hiện tình trạng sức khỏe tốt.

Qua trích xuất camera, chị Thoa phát hiện một phụ nữ mang khẩu trang kín mặt, bế bé gái đặt trước cổng nhà rồi bỏ đi.

Theo lãnh đạo UBND xã Tâm Thắng, địa phương đã ra thông báo truy tìm, ai là người thân của cháu bé nói trên liên hệ trực tiếp với UBND xã Tâm Thắng, để nhận lại cháu bé.

Sau 7 ngày nếu không có ai tới nhận cháu, chính quyền địa phương sẽ làm thủ tục khai sinh và thủ tục nhận con cho người có nhu cầu theo quy định của pháp luật.

Hiện cháu bé đang được Hội Phụ nữ xã phối hợp với các đơn vị đoàn thể cùng với chị Thoa chăm sóc.

Bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi đến chết trong nhà hoang: Bà ngoại là mẹ, mẹ là chị gái
Thi thể bé gái xấu số được bà ngoại phát hiện trong căn nhà trống không nhưng sau hơn 1 tháng, tình tiết mới của vụ án khiến dư luận càng thêm sốc...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi