Bé gái nhập viện vì "táo bón", bác sĩ lập tức gọi cảnh sát vì thấy thứ này trong bụng

Ngày 01/06/2019 11:38 AM (GMT+7)

Bé gái 13 tuổi đến bệnh viện kiểm tra vì cảm thấy mệt mỏi và có nhiều triệu chứng như táo bón, nhưng kết quả lại khiến nhiều người bất ngờ. 

Mirror đưa tin, thứ 6 tuần trước, một bé gái 13 tuổi (giấu tên) được đưa tới Trung tâm Y tế North Broward ở thành phố Pompano Beach, tỉnh Broward, Mỹ để kiểm tra sức khỏe. Được biết, thời gian gần đây bé gái này có các dấu hiệu đau bụng, chướng bụng và bị táo bón nhiều ngày. 

Bé gái nhập viện vì amp;#34;táo bónamp;#34;, bác sĩ lập tức gọi cảnh sát vì thấy thứ này trong bụng - 1

Bệnh viện North Broward, bang Florida, Mỹ.

Tuy nhiên, sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện ra một sự thật sốc rằng bé gái đã mang bầu 14 tuần. Họ lập tức gọi điện cho Văn phòng Cảnh sát trưởng tỉnh Broward và Bộ Gia đình và Trẻ em Florida báo cáo về sự việc.

Theo lời khai của bé gái, một người đàn ông 70 tuổi, tên Renaud Jerome, đã ép em quan hệ tình dục nhiều lần. Ông ta chính là tác giả của bào thai trong bụng. Renaud Jerome nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. 

Bé gái nhập viện vì amp;#34;táo bónamp;#34;, bác sĩ lập tức gọi cảnh sát vì thấy thứ này trong bụng - 2

Ông Renaud Jerome (70 tuổi) là tác giả bào thai trong bụng bé gái 13 tuổi

Tại trụ sở cảnh sát, Jerome đã thừa nhận đã quan hệ tình dục với bé gái 3 lần trong vòng mấy tháng qua. Tuy nhiên người đàn ông này nhấn mạnh rằng bản thân chưa bao giờ buộc bé gái phải làm bất cứ việc gì. Đồng thời ông cũng tuyên bố bé gái "có hứng thú với ông ta nhiều hơn ông ta có hứng thú với cô bé".

Renaud bị bắt hôm 25/5 và hiện bị giam giữ tại nhà tù Palm Beach vì tội quan hệ tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên. Theo luật pháp bang Florida, độ tuổi được phép quan hệ tình dục là 16 trong khi bé gái mới 13 tuổi.

Vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng xâm hại: Người mẹ chết lặng sau từng lời kể của con
Thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị T. gặng hỏi mới phát hiện đứa con gái 11 tuổi đã bị chính cha dượng hiếp dâm trong suốt thời gian dài.
Hà Anh (Dịch từ DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em