Bé gái rơi tầng 12 xuống tử vong: Mẹ chạy về nhìn thi thể con rồi ngã quỵ

Ngày 31/08/2020 12:50 PM (GMT+7)

Tại hiện trường ai ai cũng đau xót khi nghe tin bé gái sinh sống tại tầng 12 toà chung cư rơi từ khu vực cửa sổ xuống đất tử vong.

Trưa ngày 31/8, rất đông người dân tập trung tại khu vực hiện trường nơi bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất tử vong thương tâm. Sự việc xảy ra ở khu chưng cư trong ngõ 242 Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nghe tin con gái gặp nạn, bố mẹ nạn nhân vội vã chạy về hiện trường. Chứng kiến cảnh tượng trên, hai vợ chồng trẻ gào khóc thảm thiết khiến ai ai cũng đau lòng. Người mẹ do quá đau đớn liên tục khóc, quỵ ngã, sau đó được mọi người dìu đi.

Bé gái rơi tầng 12 xuống tử vong: Mẹ chạy về nhìn thi thể con rồi ngã quỵ - 1

Mẹ bé gái 6 tuổi khóc ngất ở hiện trường và được mọi người dìu đi

Theo một bảo vệ chứng kiến sự việc kể lại, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông đang trông coi xe ra vào chung cư thì thấy tiếng động lớn ngoài lối đi cạnh chung cư. Khi nhìn ra, ông bàng hoàng thấy hình ảnh bé gái nằm bất động.

"Cháu bé có mái tóc rất dài, đôi dép của cháu bị văng ra xa. Khi mọi người chạy lại thì cháu đã tử vong. Mọi người vội vã báo ban đại diện chung cư cháu đang sinh sống để báo tin cho người nhà; đồng thời thông báo cơ quan công an", người bảo vệ kể lại.

Đến 10h30 cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa thi thể bé gái xấu số lên xe cứu thương về nhà xác để hoàn tất thủ tục, bàn giao cháu bé cho người nhà lo hậu sự.

Lãnh đạo Công an phường Trung Hoà cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường phối hợp cùng Công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, nạn nhân sinh sống tại tầng 12 của toà chung cư. Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng bố mẹ bé gái không có ở nhà. Bước đầu xác định cháu bé bị rơi ngã ra ngoài vì không có thanh chắn song cửa sổ.

Hà Nội: Bố mẹ vắng nhà, bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong
Sau khi bị rơi từ tầng 12 tại chung cư xuống đất, bé gái 6 tuổi đã tử vong thương tâm.
Theo Lưu Huế
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em