Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao?

Ngày 22/06/2020 15:30 PM (GMT+7)

Nổi tiếng chỉ sau một clip trên mạng xã hội, cuộc sống của bé gái này đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là sau tin đồn được một đại gia ở Dubai nhận nuôi.

Clip mới nhất trên TikTok của Breanna Youn.

Bé gái Breanna Youn, sinh ngày 30/9/2009, là một nhân vật có sức ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội dù chỉ mới 11 tuổi. Thực chất, Breanna đã trở nên nổi tiếng khi mới 5 tuổi chỉ sau một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội. Từ sau đó, cuộc sống của bé gái này đã có rất nhiều thay đổi.

Breanna sinh ra và lớn lên tại Philippines nhưng có bố là người Hàn Quốc. Bố của Breanna đã thành lập một doanh nghiệp nhỏ tại thành phố Busan, Hàn Quốc, nhờ đó gia đình có cuộc sống khá hạnh phúc và đầy đủ. Từ nhỏ, Breanna đã được khen ngợi là một bé gái xinh đẹp chả khác gì thiên thần, hơn nữa cũng rất thông minh và nghịch ngợm. Tuy nhiên tới năm 2014, cuộc đời bé gái mới có nhiều thay đổi.

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 1

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 2

Breanna nổi tiếng khi mới 5 tuổi nhờ gương mặt xinh xắn như thiên thần.

Khi đó, mẹ của Breanna đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip con gái mình đang chơi đùa. Vốn chỉ định chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái cho bạn bè và người thân xem, người mẹ không ngờ đoạn clip lại được chia sẻ rầm rộ, giúp Breanna nổi tiếng chỉ sau một đêm. Khi đó, Breanna chỉ mới 5 tuổi. Sau đó, bố mẹ của Breanna đã quyết định lập cho cô bé tài khoản Facebook và Instagram, nhanh chóng thu hút một lượng lớn người theo dõi.

Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc và Philippines, Breanna còn được biết đến ở nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Trung Quốc... Người hâm mộ thường khen ngợi cô bé bởi khuôn mặt hết sức xinh xắn, đáng yêu, trong sáng, đặc biệt là đôi mắt to tròn rất có hồn.

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 3

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 4

Có tin đồn Breanna được đại gia Dubai nhận nuôi.

Sau đó, Breanna thậm chí còn trở nên phổ biến hơn khi đăng tải một đoạn clip đang cầm túi xách của mẹ rồi nhún nhảy một điệu nhảy của Hàn Quốc. Những người hâm mộ đến từ Trung Đông cũng bắt đầu theo dõi cô bé, sau đó gửi quà tới tận nhà.

Năm 2014, những người hâm mộ giàu có và chịu chi tại Ả Rập đã tài trợ một chuyến du lịch từ Hàn Quốc tới Dubai cho Breanna và gia đình. Họ được ở trong khách sạn 5 sao, siêu xe đưa đón tận nơi vô cùng sang chảnh trong vòng 2 tuần. Sau đó, Breanna và bố mẹ cũng chuyển sang sinh sống tại Dubai trong vòng 2 năm. Lúc này, có tin đồn rằng Breanna được đại gia Dubai nhận nuôi. Cô bé có cuộc sống như công chúa, ăn ở xa hoa, đi máy bay hạng thương gia, tham dự nhiều bữa tiệc và sử dụng toàn hàng hiệu xa xỉ.

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 5

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 6

Breanna sở hữu cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Tuy nhiên sau đó, mẹ của Breanna là cô Jocelyn đã phủ nhận thông tin con gái mình được đại gia Dubai mời sang sinh sống. Cô cho biết: "Không có người Ả Rập nào giúp chúng tôi giàu, không có ai cho chúng tôi ở miễn phí trong ngôi nhà xa hoa. Chúng tôi thuê một căn hộ nhỏ, không có xe hơi để chồng tôi thử kinh doanh ở Dubai". Sự hiểu lầm này đã mang đến cho gia đình Breanna nhiều rắc rối, tuy nhiên cư dân mạng vẫn nghi ngờ bố mẹ của Breanna đang lợi dụng tên tuổi của con gái để trục lợi.

Sau 2 năm sinh sống tại Dubai, Breanna và gia đình đã trở về sinh sống tại Philippines. Hiện tại, cô bé đã 11 tuổi, đang theo học một trường tiểu học địa phương. Ngoài việc học hành tại trường, Breanna cũng là một người mẫu nhí tự do.

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 7

Hiện nay, Breanna vẫn là ngôi sao nhí trên mạng xã hội.

Đã 6 năm kể từ khi nổi tiếng, Breanna đã lớn lên rất nhiều nhưng ngoại hình của cô bé không có nhiều đổi khác. Vẫn khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu và xinh xắn với đôi mắt long lanh, Breanna thậm chí còn cuốn hút hơn với mái tóc dài, cách ăn mặc đẹp và thần thái tự tin khi đứng trước ống kính.

Breanna sở hữu trang Facebook với hơn 1 triệu lượt thích, trang Instagram với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi - một con số khá "khủng" mà không phải người nổi tiếng nào cũng đạt được. Ngoài ra mới đây, Breanna cũng tham gia TikTok, đến nay đã thu hút hơn 147.000 lượt theo dõi.

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 8

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao? - 9

Những hình ảnh hiện tại của Breanna Youn.

Breanna giờ đây đã ra dáng một thiếu nữ, trưởng thành và chững chạc hơn nhiều. Thay vì khoe những hình ảnh sang chảnh, đồ hiệu như trước đây, trang mạng xã hội của Breanna hiện giờ lại thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường, gần gũi bên gia đình và bạn bè. 

Bố mẹ của Breanna đã từng nhận về nhiều chỉ trích và bức xúc vì lợi dụng tên tuổi của con để trục lợi, thậm chí có thể ép cô bé đi theo con đường mà em không muốn, làm ảnh hưởng tới sự ngây ngô của tuổi thơ. Tuy nhiên, bố mẹ của Breanna khẳng định họ không hề cố tình ép buộc Breanna và hiện tại, cô bé đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc.

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng
Sau khi xuất hiện trước truyền thông với tư cách là vị hôn thê của cậu con trai út của gia đình giàu nhất châu Á, những thông tin về cô gái này bắt...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật