Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng

Ngày 09/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi xuất hiện trước truyền thông với tư cách là vị hôn thê của cậu con trai út của gia đình giàu nhất châu Á, những thông tin về cô gái này bắt đầu phủ sóng truyền thông và dư luận.

Tỷ phú Mukesh Ambani là người đàn ông giàu nhất châu Á với khối tài sản ròng hơn 58 tỷ USD, là chủ tịch và giám đốc quản lý của Reliance Industries. Ông và vợ đã sinh được 3 người con là Isha Ambani, Akash Ambani và Anant Ambani. Trong số đó, cô Isha và anh Akash đã lập gia đình, chỉ còn cậu con trai út Anant vẫn đang độc thân. Chính vì vậy, đầu năm 2020, khi gia tộc Ambani công khai danh tính cô gái đã đính hôn với Anant, thông tin này nhanh chóng phủ sóng dư luận và được đặc biệt quan tâm.

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 1

Gia tộc Ambani được cho là gia tộc giàu nhất châu Á.

Cô gái may mắn sắp được làm dâu út của gia đình giàu nhất châu Á có tên Radhika Merchant. Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn về việc anh Anant và Radhika yêu nhau, tuy nhiên tới tận khi Radhika xuất hiện chính thức bên gia đình Ambani trong một sự kiện của Tập đoàn Reliance, thông tin về cặp đôi này mới được xác nhận. Có nguồn tin cho rằng, Anant và Radhika đã đính hôn từ lâu, dự định sẽ kết hôn cuối năm nay.

Radhika sinh năm 1994, là con gái của CEO tập đoàn dược phẩm có tiếng tại Ấn Độ Encore Healthcare. Trước đây, Radhika đã tốt nghiệp trường John Connon và trường Ecole Mondiale World School (Ấn Độ). Sau đó, cô tới New York (Mỹ) để học đại học, tốt nghiệp ngành Chính trị và Kinh tế. Sau quá trình du học và trở về quê nhà, Radhika không tham gia công việc của gia đình mà làm nhân viên kinh doanh tại một công ty bất động sản hàng đầu. Cô gái trẻ không muốn quá phụ thuộc vào gia đình, ngược lại muốn tự lập và có con đường riêng.

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 2

Radhika là vị hôn thê của con trai út nhà Ambani.

Theo truyền thông đưa tin, Anant và Radhika là bạn bè từ nhỏ. Sau khi lớn lên, cặp đôi cảm thấy ngưỡng mộ nhau nên đã tiến tới quan hệ yêu đương. Anant và Radhika đã yêu nhau một thời gian khá dài trước khi đính hôn.

Radhika có sở thích là bơi lội, đọc sách và leo núi. Cô gái trẻ có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, không thua kém diễn viên hay hoa hậu với khuôn mặt đậm chất Ấn Độ, thân hình chuẩn chỉnh và gu ăn mặc thời thượng. Trên trang mạng xã hội cá nhân với hơn 27.000 lượt theo dõi, Radhika thường xuyên đăng tải những bức ảnh cuộc sống, cho thấy cô nàng sở hữu ngoại hình vô cùng kiểu diễm, ăn mặc rất đẹp nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, cá tính và sôi nổi đúng tuổi.

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 3

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 4

Nhan sắc xinh đẹp và kiều diễm của Radhika.

Mối quan hệ giữa Anant với Radhika quả thực xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối, chính vì vậy không có gì khó hiểu khi Radhika rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Cô thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện chính thức và lễ kỷ niệm của gia đình Ambani. Trong đám cưới chị gái của chồng tương lai, Radhika không chỉ tới tham dự mà thậm chí còn trình diễn một bài múa truyền thống, nhận được sự yêu quý và ngưỡng mộ từ quan khách.

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 5

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 6

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 7

Anant và Radhika đã quen nhau một thời gian dài.

Không chỉ vậy, Radhika rất được bố mẹ chồng tương lai yêu quý. Mới đây nhất, cô đã cùng mẹ chồng tương lai là bà Nita Ambani xuất hiện vô cùng thân thiết tại lễ hội truyền thống Ganesh Chaturthi, được tổ chức tại tòa nhà chọc trời Antilia, thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Những hình ảnh Radhika nắm tay và ôm ấp vô cùng gần gũi với bà Nita đã không còn xa lạ.

Bên cạnh mẹ chồng, Radhika cũng giữ được mối quan hệ thân thiết với nhiều thành viên khác trong gia đình nhà chồng tương lai, đặc biệt là chị chồng Isha Ambani và chị dâu Shloka Mehta.

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 8

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 9

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 10

Cô gái sắp làm dâu gia đình giàu nhất châu Á: Đẹp như hoa hậu, được lòng mẹ chồng - 11

Radhika rất được lòng các thành viên trong gia đình chồng tương lai.

Hầu hết mọi người đều nhận định rằng , Anant và Radhika rất xứng đôi với nhau cả về gia cảnh, ngoại hình lẫn tài năng. Cặp đôi trai tài gái sắc dự định sẽ kết hôn bằng một đám cưới xa hoa vào cuối năm nay.

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc
Không chỉ kinh doanh giỏi và có độ chịu chơi không ai sánh bằng, đại thiếu gia nhà họ Đỗ còn nổi tiếng khắp các mạng xã hội khi là bạn thân của một...
Khánh Hằng (Dịch từ Herzindagi)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật