Bé trai 4 tuổi dự đoán đúng mọi chuyện xảy ra trong nhà, nói chuyện với ông bà quá cố

Ngày 10/04/2020 18:30 PM (GMT+7)

Bố mẹ của bé trai này đã vô cùng sốc trước khả năng đặc biệt của con nhưng lâu dần, họ cho rằng đó là điều bình thường và không còn cảm thấy sợ hãi nữa.

Nhà ngoại cảm Denise Lescano tới thăm gia đình bé Elijah và xác định cậu bé thật sự có khả năng đặc biệt.

Vợ chồng anh Greg, 40 tuổi và cô Heather Howell, 38 tuổi, sống tại thành phố Naples, bang Florida, Mỹ, đã vô cùng lo lắng cho cậu con trai nhỏ Elijah khi phát hiện cậu bé có nhiều điểm bất thường ngay từ nhỏ, không giống bất cứ đứa trẻ nào khác xung quanh họ. 

Khi mới được 10 tháng tuổi, bé trai Elijah đã biết nói và nói những câu đầy đủ, trong khi những đứa trẻ khác thường trên 1 tuổi mới bắt đầu bập bẹ học nói chứ chưa nói gì đến việc nói được một câu dài. Không những thế, Elijah còn có khả năng dự đoán chính xác những thứ sắp xảy ra trong gia đình mình. Năm 4 tuổi, cậu bé thậm chí còn có thể nói chuyện với ông bà đã khuất của mình. Một chuyên gia ngoại cảm đã tới gặp Elijah và xác nhận điều này.

Bé trai 4 tuổi dự đoán đúng mọi chuyện xảy ra trong nhà, nói chuyện với ông bà quá cố - 1

Bé Elijah có khả năng đặc biệt về tâm linh từ khi còn rất nhỏ.

Cô Heather cho biết, bé Elijah đã dự đoán chính xác 100% chuyện cô sảy thai, sau đó tiếp tục mang thai một cặp song sinh. "Ban đầu tôi cảm thấy chuyện này thật ma quái nhưng không phải theo hướng tiêu cực", cô Heather nói.

Nhớ lại khoảng thời gian trước, cô Heather kể rằng khi đang mang thai đứa con thứ hai, Elijah đã lại gần và nói với cô rằng: "Mẹ ơi, đứa trẻ này sẽ về với Chúa". Khi ấy, cô Heather đã rất bất ngờ và lập tức nói với con trai: "Đừng nói những điều như vậy Elijah nhé" vì đó không phải những lời tốt đẹp, nhất là đối với một đứa trẻ.

Bé trai 4 tuổi dự đoán đúng mọi chuyện xảy ra trong nhà, nói chuyện với ông bà quá cố - 2

Bé Elijah cùng với bố mẹ mình.

Thế nhưng sau đó, cô Heather thật sự đã sảy thai. Một thời gian sau, Elijah lại đến bên mẹ và nói rằng: "Mẹ đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Mẹ sẽ có một cặp sinh đôi và chúng đều là con trai". Khi ấy, cô Heather chỉ nghĩ rằng Elijah nói bừa hoặc cậu bé quá muốn có em để chơi cùng nên mới nói như vậy.

Vài tháng sau, cô Heather đi siêu âm và sốc nặng khi biết sự thật. "Chúng tôi phát hiện có một cặp sinh đôi, cả hai đứa đều là con trai", cô Heather kể lại.

Vô cùng bất ngờ và có nhiều phần lo lắng cho con trai Elijah, cô Heather và anh Greg đã quyết định mời chuyên gia tâm linh nổi tiếng trong vùng, nhà ngoại cảm Denise Lescano, tới để kiểm chứng xem con trai Elijah thực sự có khả năng đặc biệt về tâm linh hay chỉ là dấu hiệu của vấn đề sức khỏe tâm thần. Bà Denise phát hiện khả năng tâm linh đặc biệt từ năm 9 tuổi, từ đó bà đã dành nhiều năm cuộc đời để giúp cảnh sát giải quyết những vụ mất tích hoặc giết người.

Bé trai 4 tuổi dự đoán đúng mọi chuyện xảy ra trong nhà, nói chuyện với ông bà quá cố - 3

Elijah đã dự đoán chính xác việc mẹ mình sảy thai, sau đó sinh đôi 2 bé trai.

Khi tới thăm gia đình này, nhà ngoại cảm Denise đã sử dụng khả năng của mình để kết nối với ông bà đã mất của bé Elijah để tìm ra tận cùng của bí ẩn. Nhờ đó, bà Denise phát hiện chính người bà đã qua đời của bé Elijah đã mách bảo cậu bé về chuyện chị Heather sảy thai, sau đó tiếp tục mang thai sinh đôi.

"Elijah đã thể hiện tất cả những dấu hiệu để trở thành một đứa trẻ có khả năng ngoại cảm và kết nối với thế giới tâm linh. Cậu bé có ý thức rất mạnh mẽ về kiếp trước và những thứ đã xảy ra trong quá khứ", bà Denise nói.

Sau khi xác nhận bé Elijah có khả năng đặc biệt, bà Denise đã tư vấn cho gia đình anh Greg và cô Heather những chỉ dẫn và tương tác của con trai họ đối với thế giới tâm linh. Nhờ đó, cặp vợ chồng không còn cảm thấy sợ hãi nữa, ngược lại vui vẻ đón nhận khả năng đặc biệt của con trai mình.

Bé trai 4 tuổi dự đoán đúng mọi chuyện xảy ra trong nhà, nói chuyện với ông bà quá cố - 4

Nhà ngoại cảm Denise Lescano.

Cô Heather chia sẻ: "Tôi đã cảm thấy thoái mái hơn nhiều sau chuyến thăm của bà Denise, bà ấy đã cho chúng tôi rất nhiều suy nghĩ. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được chứng kiến sự phát triển của Elijah và coi đó như một món quà, đồng thời cảm ơn bà Denise vì đã giúp đỡ chúng tôi".

Bà Denise cũng nói thêm: "Điều này không có gì đáng sợ cả, nó chỉ là thứ để chữa lành và an ủi. Khi tôi có thể xác định chính xác những gì đã xảy ra và giúp đỡ người khác, đó là sự nhẹ nhõm cho họ".

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán chính xác về dịch virus corona?
Bà Vanga đã từng dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn của thế giới và mới đây, người ta lại có một nhân chứng cho rằng nhà tiên tri nổi tiếng này...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới