Rùng mình những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về năm 2020

Ngày 24/12/2019 10:00 AM (GMT+7)

Từng dự đoán gần như chính xác những sự kiện thế giới như vụ khủng bố 11/9, Brexit hay khủng hoảng kinh tế, nhà tiên tri mù Vanga tiếp tục khiến cả thế giới lo sợ với những lời dự đoán về năm 2020.

Mặc dù nhà tiên tri mù Baba Vanga đã qua đời 23 năm trước nhưng những dự đoán về thế giới nhiều năm sau đó của bà vẫn khiến người ta cảm thấy lo sợ và bàng hoàng. Bà Vanga sinh ra tại Bulgaria, từng được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkans" vì những lời tiên tri chính xác tới rùng mình.

Trước đó, bà Vanga đã từng dự đoán gần như chính xác nhiều sự kiện lớn của thế giới như vụ chìm tàu Krusk của Nga, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS... Trước khi qua đời ở tuổi 85, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt lời tiên tri về những năm sau của thế giới cho tới tận năm 5079, năm mà bà tin rằng vũ trụ sẽ kết thúc.

Rùng mình những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về năm 2020 - 1

Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Trong năm 2020 sắp tới, bà Vanga cũng đưa ra nhiều lời tiên tri đáng sợ, tiếp tục cho thấy một năm u ám nữa của nhân loại. Trong đó, sửng sốt nhất là những lời dự đoán về sự nguy hiểm tính mạng của 2 nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới: Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bà Vanga cho rằng ông Putin rất có thể sẽ đối mặt với sợi dây sinh tử của mình sau một vụ ám sát kinh hoàng ngay tại điện Kremlin. Về phần ông Donald Trump, nhà tiên tri mù Vanga tin rằng tổng thống Mỹ sẽ ngã bệnh với một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và khó hiểu khiến ông bị điếc cả 2 tai và bị u não.

Rùng mình những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về năm 2020 - 2

Bà Vanga tin rằng ông Putin và ông Trump sẽ gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Một sự kiện khác được bà Vanga dự đoán trong năm 2020 là sự tận diệt của châu Á, gây ra bởi nhiều thiên tai và thảm họa thiên nhiên. Trước đó, bà Vanga đã nói rằng sẽ có một làn sóng lớn nhấn chìm nhiều bờ biển, khiến nhiều người chết chìm trong nước. Người ta tin rằng bà Vanga đã dự đoán đúng trận động đất và sóng thần tại Ấn Độ Dương năm 2004 (còn gọi là Cơn địa chấn Sumatra - Andaman) đã tàn phá các nước Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ và đặc biệt là Thái Lan, cướp đi sinh mạng của hơn 225.000 người. Trong năm 2020, bà Vanga tin rằng những thảm họa tương tự sẽ tiếp tục diễn ra, sóng thần và động đất sẽ tấn công châu Á.

Năm 2020, một thiên thạch được dự đoán sẽ rơi xuống Nga.

Rùng mình những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về năm 2020 - 3

Bà Vanga từng dự đoán chính xác tới rùng mình sự kiện khủng bố 11/9 tại Mỹ.

Dự đoán đáng sợ nhất liên quan tới lục địa châu Âu. Bà Vanga tin rằng nơi này sẽ đi đến "tận diệt của sự tồn tại" khi bị tấn công bởi bàn tay của "những kẻ Hồi giáo cực đoan". Những kẻ này có thể sẽ dùng vũ khí hóa học để chống lại người châu Âu.

Rất nhiều người trên thế giới tin vào lời tiên tri của bà Vanga, cho rằng chúng chính xác tới 85%. Con số này được rút ra từ nghiên cứu của Giáo sư Georgi Lozanov - cựu Giám đốc Viện Gợi ý Bulgaria. Những lời dự đoán chính xác của bà Vanga trong quá khứ là minh chứng rõ nhất cho thấy bà có tầm nhìn xa hơn người bình thường. Mặc dù vậy, cũng có nhiều lời tiên tri của bà Vanga cho đến nay không chính xác hoặc chưa xảy ra.

Không tin lời nhà tiên tri mù Vanga, hai người thân nhận kết cục bi thảm
Chỉ vì không tin lời nói của nhà tiên tri Vanga, những người này đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình khiến ai ai cũng rùng rợn.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới