Bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi hành hạ dã man

Ngày 06/04/2015 08:47 AM (GMT+7)

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang phẫn nộ trước vụ việc một bé trai 9 tuổi ở tỉnh Nam Kinh bị cha mẹ nuôi ngược đãi, đánh đập dã man.

Mới đây, một người dùng Weibo có tên tài khoản Chaotingbanrixian đã đăng tải loạt hình ảnh cho thấy một cậu bé 9 tuổi nghi bị cha mẹ nuôi hành hạ. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trực tuyến ở Trung Quốc.

Bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi hành hạ dã man - 1

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ

Chaotingbanrixian đã đăng tải những hình ảnh này cùng dòng chia sẻ: "Cậu bé đáng thương này được nhận nuôi một cách hợp pháp khi mới 6 tuổi. Các giáo viên ở trường đã phát hiện em bị nhiều vết sẹo khắp cơ thể từ cuối năm ngoái nhưng vào thời điểm đó họ nghĩ rằng có thể là một tai nạn nên câu chuyện của cậu bé không được công khai".

Tuần trước, một trong những giáo viên của cậu bé đã nhìn thấy trên cơ thể cậu bé ngày càng có nhiều vết thương và cậu bé có vẻ sợ đám đông.  Nhà trường đã cố gắng can thiệp nhưng không có kết quả. Vì thế, nhà trường kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ.

Bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi hành hạ dã man - 2

Cậu bé bị ngược đãi với chằng chịt vết thương trên khắp cơ thể

Bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi hành hạ dã man - 3

Cậu bé còn bị cha mẹ nuôi dùng bút bi đâm lên mặt

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, cậu bé bị cha mẹ nuôi đánh đập bằng đường ống nước, nhánh cây; đốt bàn chân em bằng hơi nước; dùng bút bi đâm vào mặt em.

Theo trang Nanjing Morning Post, cha mẹ nuôi của cậu bé là những người có học thức, một người là nhà báo, một người là luật sư. 

Bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi hành hạ dã man - 4

Cơ quan điều tra đang vào cuộc để làm rõ vụ việc này

Mẹ nuôi của cậu bé đã bị bắt tạm giam vì tội cố ý gây thương tích. Hiện cậu bé đã được trả về cho cha mẹ đẻ và cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình