Bé trai lớp 1 nằm gục trên bàn rồi tử vong sau khi đi vệ sinh ở trường

Ngày 16/03/2018 09:47 AM (GMT+7)

Đi ra ngoài vệ sinh vài phút cháu D. vào lớp, sau đó nằm gục trên bàn, bạn bên cạnh gọi không phản ứng nên đã báo cô giáo chủ nhiệm.

Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 15/3, tại Trường tiểu học và THCS Mỹ Lộc (xã Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Ông Nguyễn Huy Tập, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho biết, cháu bé tử vong tên L.V.D. (SN 2011) hiện đang học lớp 1B, Trường tiểu học và THCS Mỹ Lộc.

Theo đó, khoảng 10h ngày 15/3, cháu D. xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh. Khoảng vài phút sau khi về lại bàn học, D. gục trên bàn. Thấy bạn gục trên bàn không dậy, bé ngồi cạnh liên tục gọi nhưng D. không trả lời nên đã báo cô giáo chủ nhiệm.

Bé trai lớp 1 nằm gục trên bàn rồi tử vong sau khi đi vệ sinh ở trường - 1

Ngôi trường nơi cháu D. theo học và xảy ra sự việc.

Phát hiện sự việc, cô giáo đã nhanh chóng cùng một số người đưa cháu D. sang Trạm y tế xã Mỹ Lộc. Khi đưa đến trạm y tế xã, D. ở trong tình trạng da mặt nhợt nhạt, môi thâm, nước mũi chảy, ngưng tim và ngưng thở.

Bà Trịnh Thị Hương, Trạm trưởng Trạm y tế xã Mỹ Lộc, cho biết dù y tá đã làm hết mọi cách để cứu bệnh nhân nhưng không thấy tiến triển nên chuyển ngay cháu lên Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc. Các bác sĩ tại bệnh viện huyện cho biết D. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Công an huyện Hậu Lộc đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Hà Nội: Vừa đến trường, hàng chục học sinh và giáo viên bị mẩn ngứa, phát ban
Sau khi đến trường ngồi học, nhiều em học sinh thấy mẩn ngứa trên mặt, phát ban ở những bộ phận hở trên cơ thể.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h