Huy động 600 người tìm kiếm 3 học sinh tắm sông mất tích

Ngày 10/03/2018 14:46 PM (GMT+7)

3 học sinh còn gọi điện rủ một nhóm bạn đến cùng tắm sông, nhưng khi tới nơi nhóm bạn chỉ thấy quần áo, dép và xe của 3 em trên bờ cách dòng sông Ba khoảng chục mét.

Sáng 10/3, ông Trần Trung Cử, Hiệu trưởng trường THCS Lê Qúy Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, Gia Lai) cho biết cơ quan chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm 3 em học sinh lớp 9 đi tắm sông mất tích.

Theo đó, 3 em học sinh lần lượt là Đào Hoàng Thanh Tính, Đào Minh Lâm và Trần Minh Lợi (cùng trú tại thôn Chợ) đi tắm sông Ba, đoạn qua thôn Hưng Phú 1 và bị mất tích. Cả 3 đều là học sinh lớp 9A, trường THCS Lê Qúy Đôn.

Huy động 600 người tìm kiếm 3 học sinh tắm sông mất tích - 1

Người dân hỗ trợ tìm kiếm 3 em học sinh mất tích (Ảnh Đ.P)

Trước đó, vào chiều 9/3, trên đường đi học về, 3 em học sinh đã rủ nhau xuống tắm ở sông Ba. Trước khi nhảy xuống tắm, các em đã gọi điện rủ thêm một nhóm bạn cùng trường đi phía sau cùng ra tắm sông.

Nhưng khi hóm bạn này đến nơi chỉ thấy quấn áo, dép và xe máy của Tính, Lâm và Lợi để trên bờ cách sông Ba khoảng chục mét và không thấy người đâu.

Nghi ngờ các bạn bị đuối nước, nhóm này đã gọi điện về hỏi gia đình của Tính, Lâm và Lợi nhưng không có em nào ai ở nhà. Sau đó, nhóm học sinh đã gọi điện thông báo với nhà trường, chính quyền địa phương…

Nhận được tin báo, nhà trường và chính quyền đã huy động lực lượng công an, quân sự và người dân (tổng cộng khoảng 600 người) đi tìm kiếm 3 học sinh suốt đêm.

Hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích của các em và cơ quan chức năng vẫn đang triển khai lực lượng tìm kiếm dọc sông Ba.

Gia cảnh nam sinh chết thương tâm khi cứu 3 mẹ con đuối nước lúc thả cá tiễn Táo Quân
Lúc đầu Hải đã cứu được cả 3 mẹ con, nhưng do người mẹ trượt chân ngã lần 2 nên Hải nhảy xuống cứu tiếp dẫn đến kiệt sức và tử vong.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h